Tin tức sự kiện
Thứ 4, Ngày 25/12/2019, 17:00
Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Nam tiếp Tân Tổng Lãnh sự Vương quốc Campuchia
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
25/12/2019 | Đoan Trang

TTĐT - ​Chiều 25-12, tại Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, ông Trần Văn Nam - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã tiếp Ngài Sok Dareth – Tân Tổng Lãnh sự Vương quốc Campuchia tại thành phố Hồ Chí Minh đến chào xã giao nhân dịp nhận nhiệm kỳ công tác.

Cùng tiếp có ông Trần Thanh Liêm - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo một số sở, ban, ngành.

Campuchia 3.jpg
Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Nam tiếp Ngài Sok Dareth - Tân Tổng Lãnh sự Vương quốc Campuchia

Tại buổi tiếp, Ngài Sok Dareth cảm ơn sâu sắc tỉnh Bình Dương đã luôn hỗ trợ, giúp đỡ các tỉnh kết nghĩa Kratie và Kandal; đồng thời luôn tạo điều kiện thuận lợi cho công dân Campuchia sang Việt Nam thăm, khám chữa bệnh cũng như tài trợ nhiều suất học bổng cho học sinh, sinh viên Campuchia học tập tại Bình Dương.

Ngài nhấn mạnh, trong năm 2019, quan hệ hữu nghị, hợp tác giữa hai nước Việt Nam – Campuchia rất tốt đẹp. Đặc biệt vào tháng 2/2019, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng thăm chính thức Campuchia. Tháng 10/2019 vừa qua, Thủ tướng Campuchia Hunsen cũng đã thăm chính thức Việt Nam. Trong chuyến thăm này, hai bên đã ký kết nhiều văn bản quan trọng, trong đó có văn bản về vấn đề biên giới. 

Ngài bày tỏ vui mừng trước những thành quả mà hai nước đã đạt được và nhấn mạnh sẽ nỗ lực bảo vệ những thành quả đó cũng như giữ gìn những thỏa thuận giữa hai Đảng, hai đất nước.

Campuchia 1.jpg

Các đại biểu chụp hình lưu niệm

Đáp lời Ngài Sok Dareth, Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Nam bày tỏ sự vui mừng được đón tiếp Tổng lãnh sự Vương quốc Campuchia tại TP.Hồ Chí Minh cùng đoàn công tác.

Từ lâu, tỉnh Bình Dương có mối quan hệ truyền thống tốt đẹp với các tỉnh thuộc Campuchia về nhiều lĩnh vực như kinh tế, giáo dục, quân sự, y tế. Bí thư mong muốn Ngài Sok Dareth sẽ là cầu nối thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa Bình Dương với các địa phương Campuchia thông qua các dự án cụ thể trong thời gian tới. Bình Dương cũng sẽ nỗ lực hết sức trong việc kết nối và hỗ trợ các địa phương Campuchia, đặc biệt là các địa phương kết nghĩa. Bí thư tin tưởng rằng, với sự quan tâm của Ngài Sok Dareth, mối quan hệ giữa Bình Dương và các tỉnh thuộc Vương quốc Campuchia sẽ ngày càng phát triển.​

Lượt người xem:  Views:   821
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện