Tin tức sự kiện
Thứ 6, Ngày 15/01/2021, 20:00
Đoàn lãnh đạo Vùng 5 Hải quân chúc Tết lãnh đạo tỉnh Bình Dương
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
15/01/2021 | Đoan Trang

TTĐT - ​Chiều 15-01, tại Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, Đoàn lãnh đạo Vùng 5 Hải quân do ông Nguyễn Đăng Tiến – Chuẩn Đô đốc, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng 5 Hải quân làm Trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và lực lượng vũ trang tỉnh Bình Dương.

Tiếp Đoàn tại Tỉnh ủy, có ông Nguyễn Văn Lộc – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; bà Trương Thị Bích Hạnh – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủ.y

Tại buổi tiếp, ông Nguyễn Đăng Tiến cho biết, năm 2020, mặc dù có nhiều khó khăn và ​thách thức, song cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu và công tác phòng, chống dịch Covid-19. Bên cạnh nỗ lực của các cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân, sự quan tâm, động viên, chia sẻ về vật chất lẫn tinh thần của Đảng, Nhà nước và nhân dân cả nước đã góp phần giúp đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Lãnh đạo Vùng 5 Hải quân cũng thông báo tình hình nhiệm vụ của đơn vị trong năm 2021. Đồng thời mong muốn, trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của quân và dân cả nước, trong đó có Đảng bộ, chính quyền và lực lượng vũ trang của tỉnh Bình Dương, qua đó tiếp tục thắt chặt tinh thần đoàn kết, gắn bó.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, lãnh đạo Vùng 5 Hải quân chúc Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Dương hoàn thành các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đón Tết cổ truyền vui tươi, hạnh phúc và bình an.

Vung5Haiquan 1.jpg

Đoàn lãnh đạo Vùng 5 Hải quân ​chúc Tết lãnh đạo Tỉnh ủy

Cảm ơn Đoàn đã thăm, chúc Tết lãnh đạo tỉnh Bình Dương, bà Trương Thị Bích Hạnh đã giới thiệu sơ nét về tình hình kinh tế-xã hội tỉnh Bình Dương năm 2020, những kết quả nổi bật trong thu hút đầu tư của tỉnh và hiệu quả của công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh. Bà cho biết, hiện Bình Dương đang đứng thứ 3 cả nước sau TP.Hồ Chí Minh và Hà Nội về thu hút đầu tư nước ngoài; Bình Dương cũng không có ca mắc Covid-19 trong cộng đồng. Nhân dịp năm mới 2021, thay mặt lãnh đạo tỉnh, bà chúc lãnh đạo cùng các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại Vùng 5 Hải quân ​dồi dào sức khỏe, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Vung5Haiquan 2.jpg

Đoàn lãnh đạo Vùng 5 Hải quân ​chúc Tết lãnh đạo UBND tỉnh

Chiều cùng ngày, Đoàn cũng đã thăm và chúc Tết lãnh đạo UBND tỉnh. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Trúc cảm ơn Đoàn lãnh đạo Vùng 5 Hải quân đã đến thăm và chúc Tết tỉnh Bình Dương.  Nhân dịp năm mới, Phó Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời chúc đến tập thể lãnh đạo và chiến sĩ Vùng 5 Hải quân có nhiều sức khỏe; tiếp tục đạt nhiều thành tích và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và nhân dân tin tưởng giao phó. 

Lượt người xem:  Views:   832
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện