Tin tức sự kiện
Thứ 4, Ngày 27/01/2021, 18:00
Bình Dương: Trao hơn 2.000 phần quà Tết cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
27/01/2021 | Phương Chi

TTĐT - ​Chiều 27-01, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh, Hội đồng Bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em (BTTE) tỉnh Bình Dương đã tổ chức Chương trình "Xuân với trẻ em khó khăn" tỉnh Bình Dương lần thứ XIV - năm 2021.

​Tham dự có ông Võ Văn Minh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Nguyễn Lộc Hà - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Bảo trợ Quỹ BTTE tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành, các nhà tài trợ, nhà hảo tâm, các doanh nghiệp và gần 1.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh.

Tại Chương trình, Quỹ BTTE tỉnh đã trao tặng 2.250 phần quà Tết cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ dài hạn Chương trình "Mỗi trái tim nhân ái chắp cánh một ước mơ", hỗ trợ 02 cơ sở Bảo trợ xã hội trên địa bàn tỉnh… với tổng kinh phí 1,8 tỷ đồng.


Trao bảng tượng trưng số tiền hỗ trợ cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn


Trao hỗ trợ dài hạn cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt     

Chương trình "Xuân với trẻ em khó khăn" được tổ chức hàng năm nhằm tạo điều kiện cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ mồ côi, khuyết tật gặp gỡ, giao lưu và vui chơi nhân dịp Tết đến, xuân về, thông qua đó thể hiện sự quan tâm của toàn xã hội với công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Bằng tấm lòng nhân ái và sẻ chia, thời gian qua, các tổ chức, doanh nghiệp và các cá nhân đã ủng hộ tiền và hiện vật để hỗ trợ phẫu thuật tim cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn; trao tặng hàng ngàn suất học bổng, xe đạp; thăm, tặng quà nhân các dịp lễ, Tết…với tổng kinh phí khoảng 10,4 tỷ đồng. Thông qua Chương trình "Xuân với trẻ em khó khăn" năm 2021, các doanh nghiệp, nhà hảo tâm tại Bình Dương đã ủng hộ số tiền hơn 5,9 tỷ đồng cho Hội đồng Bảo trợ Quỹ BTTE tỉnh nhằm chung tay, góp sức chăm lo vật chất và tinh thần cho trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh kém may mắn được vui xuân, đón Tết.


Ông Võ Văn Minh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tri ân các nhà tài trợ, nhà hảo tâm


Ông Lê Minh Quốc Cường - Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội nhận bảng tượng trưng số tiền tài trợ từ các doanh nghiệp, nhà hảo tâm


Lãnh đạo tỉnh tặng hoa và chụp hình lưu niệm với các nhà tài trợ, nhà hảo tâm

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Lộc Hà nhấn mạnh, trước ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, đời sống của đại bộ phận người lao động bị ảnh hưởng nghiêm trọng, cuộc sống của trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nay càng khó khăn hơn. Bên cạnh sự quan tâm, chăm lo của Đảng và Nhà nước rất cần sự chung tay, góp sức của các doanh nghiệp, nhà hảo tâm. Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và cảm ơn nghĩa cử cao quý, sự tận tâm của các tổ chức, cá nhân đã dành cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn Bình Dương. Sự quan tâm, hỗ trợ về vật chất và tinh thần của cộng đồng xã hội là nguồn động viên to lớn để trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực vươn lên và phấn đấu nhiều hơn nữa.

Kết thúc Chương trình, lãnh đạo tỉnh đã thực hiện nghi thức khai chiêng, khai trống báo hiệu mùa xuân đến.


Ông Võ Văn Minh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà Tết cho trẻ em


Ông Nguyễn Lộc Hà - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Bảo trợ Quỹ BTTE tỉnh tặng quà Tết cho trẻ em


Lượt người xem:  Views:   887
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện