Tin tức sự kiện
Thứ 6, Ngày 19/04/2024, 16:00
Khai mạc Giải Vô địch các Câu lạc bộ Yoga quốc gia lần thứ III, năm 2024 tại Bình Dương
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
19/04/2024 | Đoan Trang

TTĐT - ​​Sáng 19-4, tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao tỉnh Bình Dương, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã phối hợp với Liên đoàn Yoga Việt Nam khai mạc Giải Vô địch các Câu lạc bộ Yoga quốc gia lần thứ III, năm 2024. 

Tham dự Lễ khai mạc có ông Vũ Trọng Lợi - Chủ tịch danh dự Liên đoàn Yoga Việt Nam; bà Đặng Thị Hồng Nhung – Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Liên đoàn Yoga Việt Nam; bà Nguyễn Thị Mỹ Hằng - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh.

Yoga là một phương pháp rèn luyện thể chất nâng cao sức khỏe, phát triển cân đối và hài hòa cả về cơ thể, tinh thần và xã hội. Tại Việt Nam, những năm qua, phong trào tập luyện Yoga trong nhân dân ngày càng phát triển mạnh mẽ. Trước năm 2016, Yoga mới chỉ được biết đến nhiều ở các thành phố lớn, thì nay phong trà​o Yoga đã được nhân rộng ra khắp các tỉnh, thành trong cả nước.

yogagq 1.jpeg

Bà Đặng Thị Hồng Nhung - Phó Chủ tịch Liên đoàn Yoga Việt Nam tặng cờ lưu niệm, tri ân cho địa phương đăng cai

Giải Vô địch các Câu lạc bộ Yoga quốc gia lần thứ III nằm trong hệ thống các giải đấu quốc gia, là giải thi đấu thể thao thành tích cao của Liên đoàn Yoga Việt Nam. Thông qua Giải đấu sẽ tiếp tục đẩy mạnh và phát triển môn Yoga trong cả nước phù hợp với thực tế phát triển của xã hội, đưa môn Yoga nước ta hội nhập với khu vực, châu lục và thế giới.

yogaqg 3.jpeg

Đại biểu thực hiện nghi thức thắp nến khai mạc Giải đấu

Giải đấu năm nay thu hút 150 vận động viên (VĐV) đến từ 12 câu lạc bộ Yoga mạnh trên cả nước về Bình Dương tham dự.Các VĐV sẽ thi đấu các nội dung: Yoga Asana (gồm 10 nội dung); Yoga Asana đối kháng (20 nội dung) và Yoga Nghệ thuật (gồm 43 nội dung), từ ngày 19/4 đến 21/4/2024. Ban Tổ chức sẽ trao 73 bộ Huy chương (cá nhân, đôi, tập thể) và Cúp toàn đoàn cho các đơn vị xếp hạng Nhất, Nhì, Ba. 

yogaqg 2.jpeg

Đại biểu tặng Cờ lưu niệm cho các Câu lạc bộ tham dự Giải đấu

Tại Giải đấu này, Câu lạc bộ Yoga Bình Dương có 19 vận động viên (VĐV) tham dự , tranh tài ở tát cả các nội dung với mục tiêu giành được thành tích tốt nhất.

yogaqg 4.jpeg

yogaqg 5.jpeg

Các VĐV thi đấu ở nội dung tập thể

Phát biểu tại lễ khai mạc, bà Đặng Thị Hồng Nhung – Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Liên đoàn Yoga Việt Nam mong muốn các VĐV tham gia thi đấu phát huy tinh thần đoàn kết, trung thực, thể hiện tinh thần thể thao cao thượng; tạo nét đẹp văn hóa trong thể thao, cống hiến cho khán giả những kỹ thuật điêu luyện và những màn trình diễn đẹp mắt đầy tính nghệ thuật của môn Yoga.

yogaqg 7.jpegpsaqg 6.jpeg

Các VĐV thi đấu ở nội dung cá nhân

Lượt người xem:  Views:   928
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện