Tin tức sự kiện
Thứ 6, Ngày 21/09/2018, 16:00
Bình Dương tuyên dương 506 lao động giỏi, sáng tạo
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
21/09/2018 | Phương Chi - Quốc Chiến

TTĐT - ​Sáng 21-9, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh, UBND tỉnh Bình Dương tổ chức Hội nghị tuyên dương lao động giỏi, lao động sáng tạo năm 2018.

​Đến dự ông Trần Thanh Liêm - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; bà Nguyễn Minh Thủy - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; ông Lê Hữu Phước - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ngành và công nhân viên chức, lao động ưu tú.

Trong những năm qua, đội ngũ cán bộ công chức, viên chức, công nhân và người lao động toàn tỉnh đã tích cực hưởng ứng phong trào thi đua "Lao động giỏi, lao động sáng tạo". Nhiều cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đã cụ thể hóa thành những hoạt động thiết thực, tiêu biểu như các phong trào: "Phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, hợp lý hóa sản xuất, đảm bảo an toàn vệ sinh lao động - phòng, chống cháy nổ", "Luyện tay nghề, thi thợ giỏi", "Đảm bảo an toàn trong sản xuất", "Thi đua nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm"… Nhiều giải pháp đổi mới, cải tiến quy trình công nghệ, nghiên cứu tự chế tạo trang thiết bị, phụ tùng thay thế và tìm kiếm nguyên vật liệu mới… của đội ngũ lao động đã mang lại hiệu quả thực sự; thúc đẩy sự phát triển về mọi mặt trong lao động, sản xuất; tạo động lực mới cho các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp vượt qua khó khăn, phát triển ổn định và khẳng định vị thế của mình trên bước đường hội nhập; góp phần quan trọng vào sự phát triển thành công về kinh tế - xã hội của tỉnh Bình Dương.


Ông Trần Thanh Liêm - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại hội nghị

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Trần Thanh Liêm ghi nhận, biểu dương những thành tích của người lao động trong thời gian qua. Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các cấp, các ngành tiếp tục quan tâm, chăm lo hiệu quả cho người lao động, tạo điều kiện để người lao động tham gia tích cực vào các cuộc vận động và phong trào thi đua do tỉnh phát động. Các sở, ngành, đơn vị, doanh nghiệp có giải pháp toàn diện nhằm xây dựng mối quan hệ lao động tiến bộ, hài hòa và ổn định; huy động các nguồn lực để đầu tư cơ sở hạ tầng, phát triển thiết chế văn hóa và các công trình phúc lợi xã hội, đáp ứng nhu cầu học tập, vui chơi, giải trí, nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho nhân dân và người lao động. Chủ tịch kêu gọi cán bộ, công chức, viê​n chức, công nhân lao động toàn tỉnh nỗ lực nâng cao chuyên môn và tay nghề, chủ động tìm tòi, sáng tạo ra giải pháp, sáng kiến mới nhằm nâng cao năng suất, chất lượng, góp phần làm lợi cho doanh nghiệp và làm giàu cho bản thân.

Tại hội nghị, 06 cá nhân được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và 500 cá nhân nhận Bằng khen của UBND tỉnh vì có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua "Lao động giỏi, lao động sáng tạo" năm 2018.


Ông Trần Thanh Liêm - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua "Lao động giỏi, lao động sáng tạo" năm 2018




Lãnh đạo tỉnh trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua "Lao động giỏi, lao động sáng tạo" năm 2018

Lượt người xem:  Views:   1379
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện