Tin tức sự kiện
Thứ 2, Ngày 10/01/2022, 15:00
Bình Dương: Bổ sung đối tượng được hỗ trợ dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
10/01/2022 | Phương Chi

TTĐT - ​Sáng 10-01, tại Trung ​tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, ông Võ Văn Minh - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp nghe Sở Tài chính báo cáo phương án hỗ trợ tiền​ Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 trên địa bàn tỉnh. 

Tham dự có các Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo một số sở, ban, ngành.

Căn cứ thực tế của tỉnh, dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022, Bình Dương sẽ chi hỗ trợ bổ sung cho đối tượng là những người phục vụ trong các khu cách ly, điều trị Covid-19 tập trung (chuyên gia, cán bộ, chiến sĩ, y, bác sĩ, nhân viên phục vụ...). 

Tại cuộc họp, trên cơ sở đề xuất của Sở Tài chính, các đại biểu đề nghị tăng mức chi hỗ trợ Tết cho những người phục vụ trong các khu cách ly, điều trị Covid-19 tập trung trên địa bàn tỉnh lên mức 2 triệu đồng/người thay vì 1 triệu đồng/người theo như đề xuất. ​


Toàn cảnh cuộc họp

Qua ý kiến của các đại biểu, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh thống nhất với phương án chi hỗ trợ Tết Nhâm Dần 2022 theo đề xuất của Sở Tài chính. Riêng mức chi cho những người phục vụ trong các khu cách ly, điều trị Covid-19 tập trung tăng lên mức 2 triệu đồng/người. Ông yêu cầu Sở Tài chính phối hợp với các đơn vị liên quan thống kê, rà soát đảm bảo việc chi hỗ trợ Tết được kịp thời, đúng đối tượng.

Qua phối hợp rà soát, Sở Tài chính thống kê có 685 người phục vụ trong các khu cách ly, điều trị Covid-19 tập trung trên địa bàn tỉnh.

Sở Tài chính dự kiến tổng kinh phí chi tiền Tết Nguyên đán ​Nhâm Dần năm 2022 của tỉnh là 228 tỷ 580 triệu đồng, tăng 7% so với năm 2021. Đối tượng và mức chi khác cơ bản giữ nguyên như Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. Trong đó mức chi cao nhất là 5 triệu đồng và thấp nhất là 500.000 đồng.

Thông báo​ kết luận của Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh tại cuộc họp 

Lượt người xem:  Views:   2284
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện