Tin tức sự kiện
Thứ 7, Ngày 07/08/2021, 19:00
Cán bộ, chiến sĩ Vùng 2 Hải quân chung sức cùng Bình Dương chống dịch
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
07/08/2021 | Hồng Thuận

TTĐT - Ngày 07-8, Đoàn công tác Vùng 2 Hải quân (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) do Đại tá Vũ Duy Lưu - Phó Chủ nhiệm Vùng 2 Hải quân làm Trưởng đoàn đã đến thăm, trao tặng thực phẩm cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh góp phần cùng Bình Dương chống dịch Covid-19.​

Đoàn đã trao tặng hơn 01 tấn thực phẩm, gồm thủy sản (cá, mực cấp đông) và các loại rau, củ, quả tươi do cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn DK1 - Vùng 2 Hải quân tăng gia sản xuất, tổng trị giá 50 triệu đồng.  

Đại tá Vũ Duy Lưu chia sẻ, ở nơi "đầu sóng ngọn gió", các cán bộ Vùng 2 Hải quân vẫn luôn hướng về quê nhà, dõi theo thông tin về tình hình dịch bệnh của cả nước trong thời gian qua. Với tinh thần xung kích đi đầu vào tâm dịch để hỗ trợ địa phương và giúp đỡ nhân dân vùng dịch, trong thời gian qua, các cán bộ, chiến sĩ Vùng 2 Hải quân đã có nhiều chuyến hỗ trợ thực phẩm đến vùng dịch ở TP.Hồ Chí Minh, tỉnh Đồng Nai và tỉnh Bình Dương. Dù giá trị vật chất không nhiều, nhưng đây là tình cảm, tấm lòng và thể hiện sự động viên về mặt tinh thần rất lớn của cán bộ, chiến sĩ Vùng 2 Hải quân gửi gắm, chung sức cùng địa phương vượt qua khó khăn để sớm chiến thắng dịch bệnh Covid-19. Đại tá Vũ Duy Lưu tin tưởng, dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ, chính quyền và sự vào cuộc của các ban ngành, đoàn thể cùng với sự đoàn kết đồng lòng chống dịch của bà con nhân dân, tỉnh Bình Dương sẽ sớm đẩy lùi dịch Covid-19, ổn định đời sống xã hội và phát triển kinh tế.

vung2 hq.jpg

Cán bộ, chiến sĩ Vùng 2 Hải quân trao tặng thực phẩm hỗ trợ cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh

Đón nhận những tình cảm quý báu và phần quà mang nhiều ý nghĩa này, bà Trần Thị Kim Lan - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc và gửi lời chúc sức khỏe, đoàn kết đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ Vùng 2 Hải quân. Những món quà này có ý nghĩa động viên rất lớn đối với tỉnh Bình Dương trong lúc này, góp phần chia sẻ và tiếp thêm động lực để sớm chiến thắng dịch bệnh. 

Lượt người xem:  Views:   1006
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện