Tin tức sự kiện
Thứ 2, Ngày 09/08/2021, 16:00
Bình Dương: Xử phạt đối tượng đăng tin sai sự thật về chính sách hỗ trợ người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
09/08/2021 | Ngọc Tần

TTĐT - ​Sáng 09-8, tại trụ sở Công an phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát, Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp Công an tỉnh, Công an thị xã Bến Cát đã làm việc với bà N.T.T.H (địa chỉ thường trú Khu phố 4, phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát) vì đăng tải thông tin không đúng sự thật trên mạng xã hội về chính sách hỗ trợ người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Trước đó, ngày 28/7/2021, bà N.T.T.H dùng tài khoản Facebook cá nhân "Hà Linh" đăng tải trên "Nhóm Hóng Hớt Bình Dương 24h" với nội dung "Các bạn ở bình dương tìm hiểu lại xem vì trị thị nhà nước sẽ hỗ trợ toàn dân mỗi tháng 1,5tr đồng nhé. Ở bên đông nai thuận an đã dc phát giấy này dưới khu 1,2,3 bến cát đã dc phát chưa? Chúng ta cùng nhau chia sẻ nhed chính quyền địa phương phải đi phát từng hộ 1 hay phát cho chủ nhà trọ thì dân mới biêt mà đi đăng ký rồi đưa cho 1 người nộp chứ ko thì làm sao ai mà biết đi đăng ký,,chung ta hay chia sẻ để làm rõ nhé các bạn,,".

fe663fa8b070472e1e61.jpg

Thông tin do bà N. T. T. H đăng tải không đúng sự thật

Tại buổi làm việc, bà N.T.T.H cho biết bản thân bà lập một nhóm thiện nguyện cùng với người thân, bạn bè và các mạnh thường quân ở Hà Tĩnh hỗ trợ hơn 2.000 phần quà cho người dân gặp hoàn cảnh khó khăn, công nhân nhà trọ... ở Thới Hòa, thị xã Bến Cát; ngày 28/7/2021, bà có đọc thông tin trên Facebook của bạn bè đối với chính sách hỗ trợ cho người người lao động với số tiền 1,5 triệu đồng theo Quyết định số 09/2021/QĐ-UBND ngày 16/7/2021 của UBND tỉnh Bình Dương, nên chia sẻ với mục đích là gửi thông tin để mọi người được biết, bản thân bà không tìm hiểu kỹ thông tin nên đã tải thông tin không đúng sự thật nêu trên.

89c72d4ae4c53c32626b2d.jpg

Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Công an tỉnh và Công an thị xã Bến Cát làm việc với bà N. T. T. H

Bản thân bà đã nhận thức được hành vi sai trái của mình, chủ động gỡ bõ thông tin sai sự thật và viết cam kết không tái phạm.

Xét hành vi vi phạm của bà N.T.T.H, Chánh Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính với số tiền 5 triệu đồng theo quy địn​h.​

Lượt người xem:  Views:   1437
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện