Tin tức sự kiện
Thứ 2, Ngày 09/08/2021, 21:00
Trao quà hỗ trợ cho người lao động tại các khu nhà trọ
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
09/08/2021 | Đoan Trang

TTĐT - ​Sáng 09-8, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh Bình Dương đã tổ chức trao quà cho người lao động tại khu nhà trọ Hiệp Phụng thuộc khu phố Đồng Sổ, thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng. 

Tham dự buổi trao quà có ông Nguyễn Văn Lộc – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh và lãnh đạo huyện Bàu Bàng.

Lãnh đạo tỉnh Bình Dương và lãnh đạo huyện Bàu Bàng đã trao 80 phần quà gồm nhu yếu phẩm gạo, trứng, dầu ăn, bột ngọt, đường, sữa… trị giá 300.000 đồng và 200.000 đồng tiền mặt cho công nhân lao động tại khu nhà trọ Hiệp Phụng. 

traoquanld 1.jpg

Ông Nguyễn Văn Lộc – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh trao quà cho người lao động

Bên cạnh đó, thực hiện gói hỗ trợ cho người lao động bị thất nghiệp gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh đã hỗ trợ 6.004 phần quà, mỗi phần trị giá 500.000 đồng, được trao tận tay cho người lao động tại các khu nhà trọ trên địa bàn huyện Bàu Bàng.

traoquanld 2.jpg

Lãnh đạo huyện Bàu Bàng trao quà cho người lao động

Ngoài sự hỗ trợ kịp thời của tỉnh, trong thời gian qua, huyện Bàu Bàng cũng đã triển khai thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp để hỗ trợ nhu yếu phẩm cho người dân, công nhân lao động có hoàn cảnh khó trên địa bàn huyện. 

traoquanld 4.jpg

traoquanld 3.jpg

Người lao động khó khăn do dịch bệnh Covid-19 luôn được quan tâm hỗ trợ​

Phát biểu tại buổi trao quà, ông Nguyễn Văn Lộc mong muốn người dân và công nhân lao động nghiêm túc thực hiện các biện pháp, quy định phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và cùng Đảng bộ, chính quyền tỉnh Bình Dương chung tay đ​ẩy lùi dịch bệnh sớm nhất. Tỉnh Bình Dương nói chung và huyện Bàu Bàng nói riêng sẽ quyết tâm, nỗ lực hết sức để chiến thắng dịch bệnh và chăm lo tốt đời sống cho người dân. 

Lượt người xem:  Views:   1785
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện