Tin tức sự kiện
Thứ 2, Ngày 07/01/2019, 21:00
Bưu điện tỉnh Bình Dương tổng kết công tác năm 2018 và triển khai kế hoạch năm 2019
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
07/01/2019 | Đoan Trang

TTĐT - ​Sáng 07-01, tại TP. Thủ Dầu Một, Bưu điện tỉnh Bình Dương tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2018 và triển khai kế hoạch công tác năm 2019. 

Tham dự có đại diện Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam; lãnh đạo một số sở, ban, ngành và Bưu điện tỉnh.

Buudien 1.jpg

Buudien 2.jpg

Toàn cảnh hội nghị

Theo báo cáo, doanh thu năm 2018 của Bưu điện tỉnh là 516,867 tỷ đồng, đạt 108,68% so với kế hoạch; tốc độ tăng trưởng so với năm 2017 là 122,68%. Doanh thu tính lương là 244,526 tỷ đồng, đạt 102,01% so với kế hoạch; tốc độ tăng trưởng so với năm 2017 là 120,14%.

Để đạt được các thành quả trên, Bưu điện tỉnh đã tích cực triển khai xây dựng các mô hình mới như: Tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ, thủ tục hành chính (TTHC) qua bưu chính công ích; triển khai thực hiện thí điểm Đề án bố trí nhân viên bưu điện tại bộ phận một cửa của UBND cấp xã thuộc UBND TP.Thủ Dầu Một; triển khai thực hiện mô hình cộng tác viên, đại lý nhằm tăng cường kênh bán hàng mở rộng thị trường và gia tăng thị phần... Cùng với đó kết hợp mở rộng mạng lưới giao dịch và thực hiện tiết kiệm các chi phí, nguồn lực.

Năm 2018, Bưu điện tỉnh vinh dự được Bộ Thông tin và Truyền thông tặng Cờ thi đua xuất sắc về thành tích toàn diện; Công đoàn Bưu điện tỉnh được Công đoàn ngành Thông tin và Truyền thông tặng Cờ thi đua xuất sắc về thành tích lao động giỏi và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh.

Buudien 3.jpg

Buudien 4.jpg

Ông Nguyễn Hải Thanh (bìa phải) – Thành viên Hội đồng thành viên Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam và ông Lai Xuân Thành (thứ 2 từ phải qua) – Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tặng Cờ Thi đua của Bộ Thông tin và Truyền thông cho đại diện Bưu điện tỉnh ​

Trong năm 2019, Bưu điện tỉnh đặt mục tiêu phải nỗ lực và quyết tâm bằng nhiều biện pháp tích cực để hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh như: Doanh thu đạt 601,570 tỷ đồng (tăng 16% so với năm 2018); doanh thu tính lương đạt 332,967 tỷ (tăng 36% so với năm 2018) và 60,147 tỷ đồng chênh lệnh thu chi. Với kết quả này, Bưu điện tỉnh đạt tổng quỹ tiền lương trên 102,822 tỷ đồng (tăng 39% so với kế hoạch năm 2018). Song song đó, tiếp tục cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ và phấn đấu trong top 10 đơn vị đứng đầu Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam, top 3 đơn vị đứng đầu trong nhóm công tác chất lượng. Phấn đấu tiếp tục được Thủ tướng Chính phủ tặng thưởng Cờ Thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2019.

Buudien 5.jpg

Ông Lai Xuân Thành – Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông phát biểu tại hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, ông Lai Xuân Thành – Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông lưu ý, trong thời gian tới, Bưu điện tỉnh cần phấn đấu nhiều hơn nữa để hoàn thành tốt chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao và góp phần xây dựng nền bưu chính hiện đại, phát triển kinh tế - xã hội. Trong đó chú trọng bảo đảm chỉ tiêu kinh doanh gắn với việc duy trì bưu chính công cộng, cung cấp dịch vụ bưu chính công ích; nâng cao dịch vụ, thực hiện tốt chăm sóc khách hàng. Song song đó, đẩy mạnh phát triển nhanh về bưu chính, đáp ứng nhu cầu chuyển phát, phát triển thị trường thương mại điện tử và logistics, đặc biệt là phục vụ phát triển chính quyền điện tử, phấn đấu đưa doanh thu tăng trên 30% so với năm 2018. Làm tốt công tác thí điểm đưa nhân viên Bưu điện làm việc tại bộ phận một cửa của UBND 05 phường thuộc TP.Thủ Dầu Một để tiếp tục mở rộng ở các địa phương khác trong năm 2019 và những năm tiếp theo, đặc biệt là phối hợp với các sở, ngành tăng số lượng TTHC được nhận qua đường bưu chính. Phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông để sử dụng các ứng dụng công nghệ thông tin tại bộ phận một cửa các cấp để chuyển TTHC qua đường mạng đến các cơ quan chức năng nhanh nhất; tuyên truyền rộng rãi các dịch vụ bưu điện liên quan đến cải cách hành chính.​​

Lượt người xem:  Views:   1971
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện