Tin Hoạt Động Bầu Cử
Thứ 5, Ngày 05/05/2016, 18:00
Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam giám sát tình hình bầu cử tại Bình Dương
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
05/05/2016 | Mai Xuân

TTĐT - ​Chiều 5-5, tại Bình Dương, Đoàn giám sát Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam do bà Trương Thị Ngọc Ánh - Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Ủy ban bầu cử (UBBC) tỉnh Bình Dương về công tác bầu cử trên địa bàn tỉnh.

Tiếp và làm việc với Đoàn có ông Huỳnh Thành Long - Ủy viên Thường vụ, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, Phó Chủ tịch UBBC tỉnh, ông Huỳnh Văn Nhị - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Phó Chủ tịch UBBC tỉnh, lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể tỉnh.

Theo báo cáo của UBBC tỉnh, đến nay, công tác chuẩn bị cho cuộc bầu cử về cơ bản đã hoàn thành các nội dung công việc đúng luật, đúng tiến độ, thời gian quy định, đảm bảo an toàn, yêu cầu trong tất cả các công việc liên quan đến bầu cử. Công tác chuẩn bị bầu cử được thực hiện chủ động, có sự chuẩn bị trước một bước về các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn, thể hiện tinh thần, trách nhiệm và sự phối hợp đồng bộ, thường xuyên, liên tục của cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp. Các nội dung công việc được triển khai thực hiện theo kế hoạch và lịch bầu cử đề ra. Công tác đảm bảo an ninh, chính trị, an toàn xã hội trước, trong và sau ngày bầu cử được các ngành chức năng xây dựng và triển khai. Công tác hiệp thương, lựa chọn người ứng cử của MTTQ các cấp và giới thiệu người ứng cử của các cơ quan, đoàn thể, địa phương thực hiện đúng quy trình và tiến độ thời gian. Công tác tuyên truyền bầu cử, công tác kiểm tra, giám sát được UBBC tỉnh và UBBC các địa phương tích cực thực hiện…

Ngày 22/5/2016 sắp tới, cử tri tỉnh Bình Dương sẽ bỏ phiếu bầu 9 đại biểu Quốc hội, 70 đại biểu HĐND tỉnh, 325 đại biểu HĐND cấp huyện và 2.616 đại biểu HĐND cấp xã.

IMG_4453.JPG

​Bà Trương Thị Ngọc Ánh - Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam​ kết luận buổi làm việc

Qua báo cáo của UBBC tỉnh và dự hội nghị tiếp xúc cử tri tại TX.Thuận An và TP.Thủ Dầu Một trong buổi sáng cùng ngày, bà Trương Thị Ngọc Ánh - Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam​ đánh giá cao công tác chuẩn bị bầu cử của tỉnh Bình Dương. Dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBBC tỉnh, các ngành, các cấp đã triển khai thực hiện tốt công tác chuẩn bị bầu cử, có sự phối hợp nhịp nhàng và chặt chẽ. Công tác tổ chức cho các ứng cử viên tiếp xúc cử tri chu đáo, chất lượng, đảm bảo theo đúng quy định. Bà đề nghị, từ nay đến ngày bầu cử, UBBC tỉnh tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền về cuộc bầu cử sâu rộng đến cử tri, nhất là tiểu sử tóm tắt, chương trình hành động của các ứng cử viên; tăng cường tuyên truyền trực quan sinh động. Chỉ đạo công tác lập danh sách cử tri chặt chẽ để không bỏ sót cử tri, đảm bảo quyền lợi của công dân. ​

Lượt người xem:  Views:   2784
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Audio

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

FriendlyName

Email

Từ khóa

Tin liên quan

Từ khóa

Tin nổi bật

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

SourceUrl

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin Hoạt Động Bầu Cử