Tin Hoạt Động Bầu Cử
Thứ 4, Ngày 18/05/2016, 17:00
Họp Ban bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV đơn vị bầu cử số 1
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
18/05/2016 | Mai Xuân

TTĐT - ​Chiều 18-5, tại UBND tỉnh, ông Đặng Minh Hưng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV đơn vị bầu cử số 1 chủ trì họp nghe báo cáo tình hình kiểm tra công tác bầu cử tại địa bàn TP.Thủ Dầu Một và thị xã Dĩ An. 

Theo báo cáo, trong các ngày 19/4, 6/5 và 9/5/2016, các Đoàn kiểm tra của Ban bầu cử số 1 đã đến làm việc với Ủy ban bầu cử (UBBC) các phường thuộc thị xã Dĩ An và các phường Phú Mỹ, Hòa Phú, Phú Tân thuộc TP.Thủ Dầu Một. Đồng thời kiểm tra thực tế tại một số nơi niêm yết danh sách cử tri, danh sách và tiểu sử người ứng cử tại những nơi này. Qua kiểm tra, Đoàn nhận thấy, các địa phương đều triển khai thực hiện các công việc chuẩn bị cho cuộc bầu cử theo đúng nội dung và tiến độ kế hoạch bầu cử do UBBC tỉnh ban hành. Đặc biệt, công tác tuyên truyền bầu cử được thực hiện thông qua nhiều hình thức, phong phú, đa dạng; công tác bảo vệ an ninh trật tự được đảm bảo.

Đoàn kiểm tra cũng đã góp ý, chấn chỉnh một số sai sót ở một số địa phương, đồng thời yêu cầu các địa phương tiếp tục triển khai thực hiện các công việc theo đúng nội dung và tiến độ đã quy định.

Phát biểu kết luận cuộc họp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Minh Hưng đề nghị, các thành viên trong Ban bầu cử cần tổng rà soát lại công tác chuẩn bị bầu cử tại các địa bàn được phân công; lưu ý các địa phương tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền đến cử tri, nhất là thông báo rõ thời gian, địa điểm bỏ phiếu, chú ý tuyên truyền đến đối tượng công nhân lao động, quan tâm đến công tác đảm bảo an ninh trật tự an toàn trước, trong và sau ngày bầu cử. Các đoàn tiếp tục kiểm tra công tác bầu cử cho đến ngày bầu cử, đảm bảo cuộc bầu cử diễn ra thành công tốt đẹp.  

Lượt người xem:  Views:   2190
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Audio

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

FriendlyName

Email

Từ khóa

Tin liên quan

Từ khóa

Tin nổi bật

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

SourceUrl

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin Hoạt Động Bầu Cử