Tin tức sự kiện
Thứ 2, Ngày 10/06/2024, 17:00
Khai mạc Hội thi Sáng kiến truyền thông "Gia đình có sức khỏe - Không khói thuốc"
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
10/06/2024 | Thảo Lam

TTĐT - ​Chiều 10-6, tại TP. Thủ Dầu Một đã diễn ra Hội thi Sáng kiến truyền thông "Gia đình có sức khỏe – Không khói thuốc". Đây là sự kiện nhằm hưởng ứng N​gày Gia đình Việt Nam (28/6/2024).

Tham dự có bà Tôn Ngọc Hạnh - Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam.

 

Toàn cảnh Hội thi

Hội thi Sáng kiến truyền thông "Gia đình có sức khỏe – Không khói thuốc" (gọi tắt là Hội thi) thu hút 10 đội tham gia đến từ các Hội LHPN của 10 tỉnh, thành: TP. Hồ Chí Minh, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Đồng Nai, Tây Ninh, Vĩnh Long, An Giang, Bến Tre.

Hội thi là sân chơi lành mạnh, tuyên truyền kiến thức về phòng, chống tác hại của thuốc lá, góp phần bảo vệ sức khỏe cho bản thân, gia đình và cộng đồng. Đồng thời, khuyến khích cán bộ, hội viên phụ nữ tìm hiểu, nâng cao nhận thức pháp luật về phòng, chống tác hại của thuốc lá.

Các đội thể hiện nội dung thi bằng tiểu phẩm được sân khấu hóa, truyền tải các thông điệp ý nghĩa và cách thức để xây dựng "Gia đình có sức khỏe - Không khói thuốc".

 

Tiểu phẩm "Chưa thấy quan tài chưa đổ lệ" của Hội LHPN tỉnh Bình Dương

 

Tiểu phẩm "Chill chút chíu" của Hội LHPN TP. Hồ Chí Minh

 

Tiểu phẩm "Làm gương" của Hội LHPN tỉnh Bình Phước

Phát biểu tại Hội thi, bà Tôn Ngọc Hạnh - Phó Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam cho biết, theo Tổ chức Y tế Thế giới, mỗi năm trên toàn cầu có hơn 8 triệu ca tử vong do sử dụng thuốc lá, trong đó khoảng 1,2 triệu người tử vong do hút thuốc thụ động, với 64% nạn nhân là phụ nữ và 15% là trẻ em. Thời gian qua, Hội LHPN Việt Nam đã tập trung triển khai rất nhiều hoạt động góp phần "Xây dựng gia đình có sức khỏe", trong đó có phòng, chống tác hại của thuốc lá. Qua Hội thi, bà mong muốn các cấp Hội tiếp tục phát huy vai trò nòng cốt của phụ nữ trong chủ động, tuyên truyền người thân không hút thuốc. Đồng thời, tăng cường vai trò giám sát cộng đồng của các cấp Hội và hội viên, phụ nữ nhằm phát hiện và xử lý vi phạm pháp luật trong phòng, chống tác hại thuốc lá.

 

Tôn Ngọc Hạnh - Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam phát biểu tại Hội thi


Lượt người xem:  Views:   881
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện