Tin tức sự kiện
Thứ 2, Ngày 10/06/2024, 21:00
Bình Dương: Nhiều hoạt động đặc sắc tại Lễ hội "Mùa trái chín" năm 2024
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
10/06/2024 | Đoan Trang

TTĐT - ​Với nhiều hoạt động phong phú, đa dạng, Lễ hội Mùa trái chín năm 2024 hứa hẹn mang đến cho du khách trong và ngoài tỉnh những trải nghiệm thú vị về vườn cây ăn trái đặc sản của địa phương. Đồng thời cảm nhận nét văn hóa, sự thân thiện, nhiệt tình, mến khách, hình ảnh người Bình Dương nghĩa ​tình, năng động, tài hoa, cởi mở, trọng tình và sáng tạo.

​Lễ hội "Mùa trái chín" năm 2024 với chủ đề "Lái Thiêu mùa hẹn" sẽ diễn ra từ ngày 15 - 22/6/2024, tại khu vực Cầu Ngang, phường Hưng Định, TP. Thuận An. 

Trong khuôn khổ của Lễ hội sẽ diễn ra nhiều hoạt động. Cụ thể, Lễ khai mạc với chương trình sân khấu hóa đặc sắc diễn ra vào 20 giờ 15 phút, ngày 15/6/2024 tại Sân khấu chính của Lễ hội. Hội thi "Duyên dáng Bình Dương" sẽ diễn ra vào 19 giờ, ngày 16/6/2024 tại Sân khấu chính của Lễ hội.

Hội chợ Trái cây và Liên hoan Ẩm thực – Du lịch với chủ đề: "Ngọt ngào phương Nam" sẽ khai mạc vào lúc 18 giờ 30 phút, ngày 15/6/2024 và kết thúclúc 17 giờ, ngày 23/6/2024.

Hội chợ sẽ trưng bày trái cây tạo hình nghệ thuật; bày trí trái cây tươi và các sản phẩm chế biến từ trái cây, cây giống cây ăn trái; trưng bày hoa lan, chim cảnh, bán sản phẩm gốm sứ, sơn mài và bày bán các món ăn, thức uống đặc trưng của Bình Dương, cũng như các vùng miền trên cả nước.

muatraichin 1.JPG

muatraichin 2.JPG

muatraichin 3.JPG

Hội chợ Trái cây và Liên hoan Ẩm thực – Du lịch

Giải việt dã với chủ đề "Cung đường mùa trái chín" sẽ diễn ra vào lúc 06 giờ 30 phút, ngày 15/6/2024 tại các cung đường chạy đi qua các vườn cây ăn trái khu vực tổ chức Lễ hội "Mùa trái chín" năm 2024.

muatraichin.JPG

Giải việt dã với chủ đề "Cung đường mùa trái chín"

Hội thi ảnh đẹp mùa trái chín với chủ đề "Sắc màu quê hương" sẽ diễn ra từ 15/6 - 22/6/2024 dành cho các nhiếp ảnh gia trong và ngoài tỉnh.

Triển lãm ảnh đẹp Du lịch Bình Dương sẽ diễn ra từ ngày 15 – 22/6/2024 tại khu vực tổ chức Lễ hội.

Liên hoan Đờn ca tài tử Nam bộ và Chương trình ca nhạc đường phố diễn ra từ ngày 19 giờ đến 21 giờ các ngày từ 17 – 21/6/2024 tại Sân khấu Trung tâm và khu vực tổ chức Lễ hội.

Lễ Bế mạc sẽ diễn ra vào lúc 18 giờ, ngày 22/6/2024 tại Sân khấu trung tâm Lễ hội.​

muatraichin 4.JPG

muatraichin 5.JPG

Nhiều hoạt động đặc sắc khác tại Lễ hội​

Lễ hội là sự kiện văn hóa quan trọng, với mong muốn góp phần xây dựng một thương hiệu mang tính chất truyền thống của địa phương, là dịp để quảng bá hình ảnh vùng đất, người Bình Dương và những sản phẩm trái cây đặc sản trên địa bàn tỉnh nói chung và vườn cây ăn trái Lái Thiêu nói riêng đến với du khách.

Đồng thời, thông qua các hoạt động của Lễ hội giới thiệu hình ảnh tươi đẹp của vùng đô thị sinh thái Thuận An gắn với hoạt động kinh doanh du lịch sinh thái vườn, góp phần phát triển loại hình du lịch sinh thái vườn của tỉnh. Qua Lễ hội cũng tạo điều kiện để các địa phương trong và ngoài tỉnh có cơ hội giao lưu, tìm hiểu, xúc tiến thương mại, đầu tư và du lịch, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của vùng và từng địa phương.

Lượt người xem:  Views:   2371
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện