Tin tức sự kiện
Thứ 4, Ngày 29/05/2024, 23:00
Bình Dương mong muốn hợp tác cùng Trường Đại học Việt Đức đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
29/05/2024 | Yến Nhi

TTĐT - ​Chiều 29-5, tại Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, ông Võ Văn Minh - Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì tiếp, làm việc với Giáo sư René Thiele - Hiệu trưởng Trường Đại học Việt Đức.

Cùng tiếp Đoàn có ông Nguyễn Lộc Hà - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ngành tỉnh.

Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh nhấn mạnh, Trường Đại học Việt Đức là biểu tượng của sự hợp tác chiến lược giữa Chính phủ hai nước Việt Nam và Đức. Ông mong muốn với sứ mệnh của mình, Đại học Việt Đức sẽ phát huy vai trò tích cực trong công tác đào tạo nguồn nhân lực, phục vụ sự phát triển kinh tế - xã hội của Bình Dương hiện nay và trong tương lai; góp phần xây dựng Bình Dương trở thành trung tâm đào tạo nguồn nhân lực của Vùng Đông Nam bộ.

IMG_DHVD9854.jpg

Toàn cảnh buổi làm việc

Chủ tịch UBND tỉnh tin rằng, với chất lượng đào tạo và cơ sở vật chất hiện đại, Trường Đại học Việt Đức sẽ nhanh chóng đạt mục tiêu vào Top 200 trường đại học hàng đầu thế giới. Sắp tới, tỉnh Bình Dương và Trường sẽ triển khai hợp tác các dự án nghiên cứu khoa học, ứng dụng hiệu quả vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

IMG_DHVD9848.jpg

Ông Võ Văn Minh - Chủ tịch UBND tỉnh tiếp, làm việc với Giáo sư René Thiele - Hiệu trưởng Trường Đại học Việt Đức

Giáo sư René Thiele bày tỏ vinh dự khi được công tác tại Trường và đóng góp vào việc vun đắp mối quan hệ hữu nghị hợp tác giữa hai nước Việt Nam và Đức. Giáo sư René Thiele cho biết, Trường Đại học Việt Đức được xây dựng hiện đại với công năng đảm bảo điều kiện cho một trường đại học định hướng nghiên cứu theo tiêu chuẩn Đức và quốc tế. Đây chính là nền tảng quan trọng để Trường thực hiện mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao.

Đánh giá cao sự phát triển năng động, sáng tạo của tỉnh Bình Dương, Giáo sư René Thiele cho rằng hai bên có nhiều cơ hội hợp tác trên các lĩnh vực. Về phía Trường đang tăng cường hợp tác quốc tế về giáo dục và công nghệ không chỉ nhằm đáp ứng mục tiêu phát triển của Trường mà còn phục vụ cho sự phát triển của tỉnh Bình Dương và vùng Đông Nam bộ.  

IMG_dhvd9858.jpg

Ông Võ Văn Minh - Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà lưu niệm cho Giáo sư René Thiele - Hiệu trưởng Trường Đại học Việt Đức

IMG_dhvd9861.jpg

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Các chương trình đào tạo của Trường được xây dựng và phát triển trên cơ sở hợp tác với các đại học đối tác hàng đầu của Đức, đảm bảo sự xuất sắc trong đào tạo và nghiên cứu. Trường tập trung vào đào tạo và nghiên cứu các lĩnh vực khoa học, kỹ thuật, công nghệ cao, công nghệ thông tin, kiến trúc, kinh tế và quản lý thuộc thế mạnh đào tạo và nghiên cứu của Cộng hòa Liên bang Đức và đáp ứng nhu cầu nguồn n​hân lực để phục vụ cho mục tiêu công nghiệp hóa và hiện đại hóa của Việt Nam. Hy vọng trong tương lai, hai bên sẽ tạo được những dấu ấn thành công trong quá trình hợp tác.

Lượt người xem:  Views:   641
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện