Tin tức sự kiện
Thứ 4, Ngày 22/05/2024, 17:00
Doanh nghiệp Hàn Quốc tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Bình Dương
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
22/05/2024 | Đoan Trang

TTĐT - ​Sáng 22-5, tại Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, ông Võ Văn Minh - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với Đoàn lãnh đạo Công ty TNHH Công nghiệp Xây dựng Kyeryong (Hàn Quốc) do ông Oh Tae Sik - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc điều hành Công ty đến thăm và tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Bình Dương.

Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh cho biết, hiện nay, Hàn Quốc là quốc gia có vốn đầu tư lớn thứ 5 trong tổng số 65 quốc gia và vùng lãnh thổ có dự án đầu tư tại Bình Dương, với trên 800 dự án và tổng vốn đầu tư gần 3,4 tỷ đô la Mỹ. Các doanh nghiệp hoạt động chủ yếu trong các lĩnh vực: Sản phẩm phụ trợ ngành ô tô, y tế, dược phẩm, hóa mỹ phẩm, chế biến thực phẩm và các mặt hàng dệt may, giày dép...

Trong những năm qua, Chi hội doanh nghiệp Hàn Quốc tại Bình Dương hoạt động rất hiệu quả, qua đó đã kết nối, giới thiệu và quảng bá hình ảnh cũng như môi trường đầu tư của Bình Dương đến với nhiều doanh nghiệp Hàn Quốc.

Kyeryong.jpg

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh (phải) tiếp ông Oh Tae Sik - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc điều hành Công ty TNHH Công nghiệp Xây dựng Kyeryong

Chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ vui mừng khi được tiếp đón Công ty TNHH Công nghiệp Xây dựng Kyeryong - một doanh nghiệp tiềm năng đến từ TP. Daejeon (Hàn Quốc). Đây là một trong những địa phương có mối quan hệ hợp tác sâu sắc nhiều năm qua với tỉnh Bình Dương. Chính quyền tỉnh Bình Dương sẽ tiếp tục quan tâm và tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho các nhà đầu tư nói chung, trong đó có doanh nghiệp Hàn Quốc đến đầu tư tại Bình Dương trong thời gian tới.

Ông Oh Tae Sik bày tỏ ấn tượng khi đến thăm và chứng kiến tận mắt sự phát triển năng động của tỉnh Bình Dương.

Ông cho biết, Công ty TNHH Công nghiệp Xây dựng Kyeryong được thành lập vào năm 1978 tại TP.Daejeon, tỉnh Chungcheong, Hàn Quốc. Công ty đang triển khai nghiên cứu và phát triển công nghệ, tạo được những thành công nhất định với các bằng sáng chế về công nghệ xây dựng mới. Công ty cũng nhận được nhiều giải thưởng về kiến trúc tại Hàn Quốc với nhiều công trình độc đáo và nghệ thuật. Trong năm 2023, tổng doanh thu của Công ty đạt 2,2 tỷ đô la Mỹ và xếp hạng thứ 18 trong ngành công nghiệp xây dựng ở Hàn Quốc.

Kyeryong 1.jpg

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh tặng quà lưu niệm cho ông Oh Tae Sik 

Sau khi tìm hiểu và được đến thăm Bình Dương, ông cảm thấy Bình Dương là một địa phương có môi trường đầu tư thông thoáng với hệ thống cơ sở hạ tầng được đầu tư đồng bộ, hiện đại. Bên cạnh đó, tỉnh còn nằm trong Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, giáp với các tỉnh ​Đồng Nai, TP. Hồ Chí Minh, thuận lợi trong việc giao thương, vận chuyển hàng hóa xuất, nhập khẩu. Ông rất quan tâm và mong muốn sớm được đến đầu tư tại Bình Dương trong thời gian tới.

Kyeryong 2.jpg

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Lượt người xem:  Views:   623
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện