Tin tức sự kiện
Thứ 7, Ngày 18/05/2024, 18:00
Hơn 1.000 cơ hội việc làm được giới thiệu tại Ngày hội việc làm lần thứ XI, năm 2024
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
18/05/2024 | Mai Xuân

TTĐT - Chào mừng kỷ niệm 15 năm Ngày thành lập Hệ đào tạo Đại học (2009 – 2024) của Trường, sáng 18-5, Trường Đại học Thủ Dầu Một tổ chức Lễ khai mạc Ngày hội việc làm lần thứ XI, năm 2024.

Tham dự có đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh; Ban Giám hiệu Nhà trường; các thầy, cô, các doanh nghiệp, đoàn viên, thanh niên, sinh viên Trường Đại học Thủ Dầu Một và các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp chuyên nghiệp, người lao động trên địa bàn tỉnh.

Ngày hội việc làm đã thu hút sự tham gia của 47 đơn vị, doanh nghiệp trong nước, doanh nghiệp có yếu tố nước ngoài, với 49 gian hàng tuyển dụng cùng hơn 1.000 cơ hội việc làm thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau cho sinh viên, học viên vừa mới tốt nghiệp.

 

Đại biểu và các đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên tham dự buổi lễ

Chương trình Ngày hội việc làm là hoạt động thường niên được Trường Đại học Thủ Dầu Một tổ chức định kỳ hàng năm với mong muốn tạo bước khởi đầu cho sinh viên có thể tìm kiếm các vị trí việc làm phù hợp, tạo cầu nối để các doanh nghiệp, nhà tuyển dụng gặp gỡ, tiếp cận với “sản phẩm đào tạo” có chất lượng của Trường.


Các gian hàng tuyển dụng của doanh nghiệp thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên đến tìm kiếm cơ hội việc làm

Phát biểu khai mạc Ngày hội, TS. Ngô Hồng Điệp - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Thủ Dầu Một nhấn mạnh, Ngày hội việc làm như chiếc cầu nối giúp sinh viên có cơ hội tiếp xúc, thể hiện năng lực bản thân và tìm kiếm cơ hội việc làm đúng chuyên ngành đào tạo tại các doanh nghiệp uy tín. Đây là một trong những hoạt động thường xuyên nhằm thực hiện được các mục tiêu, chiến lược của Nhà trường trong định hướng nghề nghiệp, nâng cao năng lực, giới thiệu việc làm cho sinh viên, tiếp tục tăng cường phát triển hợp tác giữa Nhà trường với doanh nghiệp theo phương châm cùng đồng hành, cùng phát triển.

Thông qua Ngày hội việc làm, Trường Đại học Thủ Dầu Một mong muốn hoạt động liên kết, hợp tác giữa Nhà trường và doanh nghiệp được đẩy mạnh hơn nữa, giúp nâng cao tính ứng dụng của các chương trình đào tạo, nắm bắt kịp thời và đầy đủ nhất nhu cầu của người học và đáp ứng tiêu chí tuyển dụng của doanh nghiệp.

 

Trao học bổng cho sinh viên có thành tích cao trong học tập

Dịp này, Ban tổ chức đã đón nhận sự quan tâm, chia sẻ, tài trợ của các doanh nghiệp cho các hoạt động của Ngày hội. Đồng thời trao học bổng với tổng trị giá 130 triệu đồng cho các sinh viên Trường Đại học Thủ Dầu Một vượt khó, có thành tích cao trong học tập, có nhiều đóng góp trong công tác Đoàn – Hội của Nhà trường và của tỉnh.

 

Lãnh đạo Trường Đại học Thủ Dầu Một ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác với các doanh nghiệp trong việc đào tạo nguồn nhân lực

Trong khuôn khổ chương trình, Trường Đại học Thủ Dầu Một đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác với 04 doanh nghiệp trong việc đào tạo nguồn nhân lực.

 

 

Đại diện các doanh nghiệp tư vấn việc làm cho người lao động

 

 

Sinh viên tìm hiểu cơ hội việc làm tại các doanh nghiệp
Lượt người xem:  Views:   948
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện