Tin tức sự kiện
Thứ 5, Ngày 16/05/2024, 20:00
Tập đoàn Pandora khởi công nhà máy hơn 150 triệu đô la Mỹ tại Bình Dương
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
16/05/2024 | Phương Chi

TTĐT - ​Chiều 16-5, Công ty TNHH Pandora Production Việt Nam đã tổ chức Lễ khởi công nhà máy tại Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore III (TP.Tân Uyên).

Tham dự có Ngài Jacob Stenholm Jensen - Bộ trưởng Bộ Lương thực, Nông nghiệp và Thủy sản Đan Mạch; Ngài Nicolai Prytz – Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam; bà Trần Thị Bích Ngọc - Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư; ông Võ Văn Minh - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương; cùng lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh.

Tập đoàn Pandora (Đan Mạch) là thương hiệu trang sức hàng đầu trên thế giới, chuyên thiết kế, sản xuất và đưa ra thị trường các sản phẩm trang sức hoàn toàn thủ công từ nguyên liệu chế tác cao cấp với giá cả phải chăng. Trang sức Pandora được bán tại hơn 100 quốc gia, với 6.800 điểm bán hàng.

Nhà máy chế tác trang sức của Pandora tại Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore III (VSIP III) có tổng vốn đầu tư khoảng 150 triệu đô la Mỹ; được xây dựng theo tiêu chuẩn LEED Gold – một chứng nhận hàng đầu về công trình xanh, chỉ sử dụng bạc, vàng tái chế và sử dụng hoàn toàn 100% năng lượng tái tạo. Dự án sẽ tạo việc làm cho hơn 7.000 người lao động với công suất hàng năm khoảng 60 triệu sản phẩm trang sức.

Đây là cơ sở thứ 4 của Pandora trên thế giới, đồng thời là cơ sở sản xuất thứ 3 được xây dựng ở châu Á (02 nhà máy tại Thái Lan).

khoicongpandora1.jpg

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh (bìa phải) tặng lẵng hoa chúc mừng buổi lễ

khoicongpandora2.jpg

Ông Alexander Lacik (bìa trái) - Tổng Giám đốc Tập đoàn Pandora tặng lẵng hoa cảm ơn chính quyền tỉnh Bình Dương đã tạo thuận lợi cho Tập đoàn triển khai dự án

Phát biểu tại buổi lễ, ông Võ Văn Minh - Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, đây là sự kiện đáng nhớ, một dấu mốc quan trọng không chỉ đối với Tập đoàn Pandora, mà còn đối với tỉnh Bình Dương trong việc không ngừng nỗ lực cải cách hành chính, cải thiện môi trường đầu tư và thực hiện chuyển đổi xanh nền kinh tế.

Cùng với Tập đoàn Lego, sự có mặt của Tập đoàn Pandora tại VSIP III là một trong những minh chứng hết sức sinh động, rõ ràng về sự lựa chọn và hướng đi đúng đắn của tỉnh Bình Dương trong việc chuyển đổi mô hình kinh tế; đã nhận được sự tin tưởng và chọn làm "điểm đến" của nhiều nhà đầu tư nước ngoài, trong đó có các tập đoàn kinh tế lớn trên thế giới. Hơn thế nữa, sự hiện diện của Lego trước đây và Pandora hiện nay đã góp phần củng cố, mở rộng và tăng cường sự hợp tác ngày càng chặt chẽ giữa hai quốc gia Đan Mạch và Việt Nam.

Với tổng mức đầu tư và nhu cầu lao động làm việc tại Nhà máy, Công ty TNHH Pandora Production Việt Nam trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trên lĩnh vực sản xuất nữ trang và phụ kiện trang sức tại Việt Nam. Đặc biệt, với diện tích đất sử dụng 7,5 hecta, Công ty có thể mở rộng quy mô sản xuất trong tương lai. Chủ tịch UBND tỉnh tin tưởng rằng, Tập đoàn Pandora sẽ có nhiều cơ hội để hoạt động và phát triển, qua đó có những đóng góp tích cực cho tỉnh Bình Dương nói riêng và Việt Nam nói chung.

Bình Dương cam kết tạo điều kiện tốt nhất để việc xây dựng Nhà máy được thực hiện thuận lợi và đúng kế hoạch; đồng thời, sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ để hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty sau khi nhà máy đi vào hoạt động được thuận lợi, hiệu quả.​

khoicongpandora3.jpg

khoicongpandora4.jpg

Các đại biểu thực hiện nghi thức khởi công xây dựng Nhà máy chế tác trang sức của Pandora tại VSIP III, TP.Tân Uyên, tỉnh Bình Dương

Lượt người xem:  Views:   1930
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện