Tin tức sự kiện
Thứ 6, Ngày 11/08/2023, 18:00
Ngày 25/8/2023, sẽ diễn ra Triển lãm giao thương doanh nhân trẻ Đông Nam bộ tại Bình Dương
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
11/08/2023 | Ban Biên tập

TTĐT - Theo thông tin từ Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương, Chương trình Triển lãm giao thương Đông Nam bộ quy mô lớn sẽ diễn ra tại Bình Dương vào ngày 25/8/2023, tạo cơ hội hợp tác phát triển cho các doanh nhân trẻ trong khu vực và cả nước.

Triển lãm sẽ tổ chức tại Trung tâm Triễn lãm WTC Thành phố mới Bình Dương. Đây là triển lãm giao thương quy mô lớn nhằm xúc tiến các hoạt động giao thương, kết nối giữa Hội Doanh nhân trẻ các tỉnh, thành trong khu vực Đông Nam bộ và doanh nhân trẻ trên phạm vi cả nước. Tạo môi trường thuận lợi để các hội viên, doanh nhân trẻ tìm hiểu ngành nghề kinh doanh của nhau, qua đó hợp tác, khai thác tối đa nguồn lực của mạng lưới doanh nhân trẻ, thúc đẩy cơ hội mua bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ, cơ hội đầu tư giữa các doanh nghiệp.

Có nhiều hoạt động phong phú tại Triển lãm giao thương như: Trưng bày các gian hàng, chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh, cập nhật tình hình phát triển vùng Đông Nam bộ; thông tin tình hình phát triển công nghiệp, kinh tế, chính trị, xã hội của tỉnh Bình Dương, chương trình giao lưu thể thao…

Trong khuôn khổ Triển lãm giao thương, Diễn đàn kinh tế “Kinh doanh trong thời kỳ hội nhập” sẽ có sự tham gia của các diễn giả đến từ Hà Lan, Mỹ, Hong Kong, Singapore… Qua đó, sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp tiếp cận các quỹ đầu tư, hiệp hội thương mại trên toàn cầu để định hướng được nhu cầu kinh tế thị trường của các nước, tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường…

 

Các hoạt động kết nối giao thương giữa các doanh nhân trẻ được mở rộng với nhiều hoạt động phong phú để hỗ trợ lẫn nhau và tìm kiếm cơ hội hợp tác

Ông Huỳnh Trần Phi Long - Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương cho biết trong bối cảnh kinh tế trong nước và quốc tế có nhiều thách thức, Triển lãm giao thương sẽ như “cú hích” để đồng hành cùng các doanh nhân trẻ vượt qua khó khăn, tìm kiếm cơ hội mới. Việc hợp tác không chỉ giữa doanh nhân các tỉnh, thành với nhau mà còn mở rộng hội nhập quốc tế.

Ông Võ Văn Minh - Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương, Chủ tịch danh dự Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương cho biết, hiện nay, tỉnh tiếp tục là một trong những địa phương phát triển mạnh về công nghiệp, đô thị, dịch vụ. Toàn tỉnh hiện có 29 khu công nghiệp, 12 cụm công nghiệp đang hoạt động với tổng diện tích hơn 13.600 ha.

Bên cạnh thu hút đầu tư nước ngoài khá thành công, đứng thứ hai cả nước sau TP.Hồ Chí Minh với hơn 4.000 dự án, tổng vốn hơn 40 tỷ đô la Mỹ từ 65 quốc gia, vùng lãnh thổ, Bình Dương cũng rất chú trọng để cộng đồng doanh nghiệp trong nước lớn mạnh, tăng sức cạnh tranh và chủ động hội nhập quốc tế.

Các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân quan tâm có thể liên hệ với Ban tổ chức Chương trình thông qua Văn phòng Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương; Email: vanphong@dntbinhduong.org.vn; điện thoại: 0968.355.793 (Mrs An) ; 0339.764.957 (Mrs Nga).

Lượt người xem:  Views:   2683
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện