Tin tức sự kiện
Thứ 3, Ngày 04/07/2023, 19:00
Khai trương Trung tâm khơi nguồn sáng tạo và xúc tiến đổi mới toàn cầu dành cho ngành thực phẩm, đồ uống
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
04/07/2023 | Đoan Trang

TTĐT - ​Sáng 04-7, tại Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore IIA, phường Vĩnh Tân, TP. Tân Uyên, Trung tâm khơi nguồn sáng tạo và xúc tiến đổi mới toàn cầ​u đầu tiên tại Việt Nam dành cho ngành thực phẩm và đồ uống (BLOOM.) đã chính thức khai trương và đi vào hoạt động.​

​Tham dự lễ khai trương có bà Ann Måwe - Đại sứ Thụy Điển tại Việt Nam, ông Phạm Hồng Quất - Cục trưởng Cục Phát triển Thị trường và Doanh nghiệp Khoa học công nghệ, Bộ Khoa học và Công nghệ cùng lãnh đạo các công ty thực phẩm và đồ uống lớn tại Việt Nam.

BLOOM. được phát triển bởi Tetra Pak và DenEast, hoạt động với mục tiêu cách mạng hóa ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống thông qua mô hình phát triển sản phẩm với cách tiếp cận sáng tạo và hiệu quả chi phí.

bloom.jpg

BLOOM. là Trung tâm khơi nguồn sáng tạo và xúc tiến đổi mới toàn cầu ngành thực phẩm và đồ uống đầu tiên tại Việt Nam​

BLOOM. thúc đẩy quá trình đổi mới cho mọi thương hiệu, từ việc đưa ý tưởng thành khái niệm sản phẩm cụ thể tới việc thử nghiệm số lượng nhỏ sản phẩm trên thị trường, mở rộng sản xuất ở quy mô trung bình, lớn và hàng loạt. Công nghệ linh hoạt cho phép mở rộng quy mô liền mạch từ thử nghiệm sang sản xuất đầy đủ mà không cần đầu tư thiết bị.

bloom 5.jpg

bloom 6.jpg

Đại biểu thực hiện nghi thức khai trương BLOOM.​

Phát biểu tại buổi lễ, ông Adolfo Orive - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tetra Pak cho biết, BLOOM. thể hiện cam kết lâu dài trong việc đóng góp một phần vào mục tiêu chuyển đổi sang nền kinh tế sáng tạo của Việt Nam, cũng như khai phá tiềm năng to lớn của ngành thực phẩm và đồ uống. BLOOM. được thiết kế nhằm giúp các doanh nghiệp thực phẩm và đồ uống (F&B) tăng tốc quá trình đổi mới sáng tạo sản phẩm, biến các ý tưởng thành sản phẩm cụ thể, giúp doanh nghiệp sản xuất các lô nhỏ để đánh giá sự đón nhận của thị trường và sau đó hỗ trợ họ chuyển sang quy mô sản xuất trung bình, lớn và hàng loạt.

bloom 2.JPG

Ông Adolfo Orive - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tetra Pak phát biểu tại buổi lễ

Đặc biệt, BLOOM. sẽ hỗ trợ rút ngắn đáng kể chu kỳ tung ra sản phẩm mới, từ thời gian tính bằng năm xuống còn vài tháng; từ đó có thể đưa sản phẩm sáng tạo mới của công ty ra thị trường với tốc độ nhanh chóng mà không cần đầu tư tài chính đáng kể vào dây chuyền thiết bị.

bloom 4.jpg

bloom 3.jpg

Đại biểu tham quan BLOOM.

Ông Johan Boden - Tổng Giám đốc DenEast Việt Nam chia sẻ, đổi mới sáng tạo là điều cốt yếu để các doanh nghiệp F&B luôn dẫn đầu trong một thị trường đang phát triển nhanh chóng với nhu cầu ngày càng tăng cho các sản phẩm dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe và bền vững. Các doanh nghiệp nhỏ hơn cần có chuyên môn và cần đầu tư nhiều hơn cho thiết bị sản xuất, trong khi doanh nghiệp đã có nền tảng lại không muốn việc đổi mới sản phẩm dẫn tới gián đoạn sản xuất và họ cũng thiếu cơ sở vật chất để thực hiện những đổi mới sản phẩm ở quy mô nhỏ. Tận dụng thế mạnh về công nghệ và chuyên môn sâu rộng của Tetra Pak, cùng năng lực sản xuất của DenEast, BLOOM. có thể giải quyết hiệu quả những thách thức này cho mọi doanh nghiệp. BLOOM. mang đến sự linh hoạt, hiệu quả vượt trội, rút ngắn thời gian đưa sản phẩm ra thị trường và giúp doanh nghiệp không phải đầu tư vào thiết bị. Mọi dịch vụ để phát triển sản phẩm và sản xuất đều có sẵn ở một nơi. BLOOM. có thể đáp ứng nhu cầu của các thương hiệu thực phẩm và đồ uống không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn khu vực và các quốc gia khác trên thế giới.

bloom 1.JPG

Ông Johan Boden - Tổng Giám đốc DenEast Việt Nam chia sẻ tại buổi lễ

Lượt người xem:  Views:   3913
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện