Tin tức sự kiện
Chủ Nhật, Ngày 28/05/2023, 17:00
Khởi tranh Giải bóng đá phong trào lớn nhất Việt Nam
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
28/05/2023 | Mai Xuân - Văn Thuận

TTĐT - Sáng 28-5, Giải bóng đá Thành phố mới Bình Dương – Cúp Becamex IDC lần thứ XVI, năm 2023 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm (WTC EXPO) - Thành phố mới Bình Dương. Đây là giải bóng đá phong trào thu hút nhiều đội tham dự và lâu năm nhất trong nước.

Tham dự lễ khai mạc có bà Nguyễn Trường Nhật Phượng - Phó chủ tịch HĐND tỉnh; ông Bùi Hữu Toàn – Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; ông Nguyễn Văn Hùng – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tổng công ty Becamex IDC; lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Liên đoàn bóng đá Việt Nam, tỉnh Bình Dương.

 

Các đội tham dự Giải đấu

Để duy trì giải đấu gần 20 năm như hiện nay là nỗ lực rất lớn của Công ty Becamex IDC, đơn vị khởi xướng và cũng là nhà tài trợ xuyên suốt đến ngày nay. Xuất phát từ mục đích tạo sân chơi lành mạnh, phục vụ nhu cầu rèn luyện thể thao cho cán bộ công nhân viên của các công ty đóng trên địa bàn tỉnh, các trường Đại học trong tỉnh vào mỗi cuối tuần, sau đó, Giải mở rộng thêm đến các địa phương lân cận và ngày càng thu hút đông đảo các đội bóng đăng ký tham dự.

 

Bà Nguyễn Trường Nhật Phượng - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tặng lẵng hoa của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cho Ban tổ chức Giải

Tham dự giải năm nay có sự góp mặt của 155 đội thi đấu trên các sân: Khu công nghiệp VSIP I, Vận động tỉnh, Trung tâm Thành phố mới Bình Dương và Khu công nghiệp Mỹ Phước 1.

155 đội được chia làm 40 bảng thi đấu vòng loại từ ngày 28/5 đến ngày 06/8/2023. Năm nay, Ban tổ chức Giải tiếp tục giữ chế độ hỗ trợ cho các đội tham dự như mọi năm. Bốn đội có thứ hạng cao nhất các cụm vòng loại sẽ vào tranh vòng chung kết, ở vòng này, các đội đứng từ hạng nhất đến hạng tư nhận Cúp, cờ và số tiền thưởng lần lượt là 30 triệu, 20 triệu, 15 triệu và 10 triệu đồng. Tiền thưởng cho đội vô địch chung cuộc là 100 triệu đồng. Các thứ hạng theo sau lần lượt nhận 60 triệu, 40 triệu và 20 triệu đồng cùng các giải thưởng phụ khác.

 

Đại biểu ký lưu niệm trên áo các cầu thủ

Ngay sau lễ khai mạc là trận đấu diễn ra giữa đội Cafe 88 FC – ĐT Lái xe Đông Dương (bảng 34) và Thép Hòa Sắt – Gỗ Tiến Phát (bảng 28).

 

Cầu thủ đội Cafe 88 FC – ĐT Lái xe Đông Dương (bảng 34) và Thép Hòa Sắt – Gỗ Tiến Phát (bảng 28) trang tài mở màn Giải đấu

Lượt người xem:  Views:   600
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện