Tin tức sự kiện
Chủ Nhật, Ngày 16/04/2023, 11:00
Kỷ niệm 25 năm thành lập Unigroup
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
16/04/2023 | Mai Xuân

TTĐT - Chiều 15-4, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương đã diễn ra Lễ kỷ niệm 25 năm Ngày thành lập Unigroup.

Tham dự Lễ kỷ niệm có ông Nguyễn Văn Lợi - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Dương; ông Võ Văn Minh – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Nguyễn Văn Lộc – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh.

Được thành lập vào năm 1998 tại tỉnh Bình Dương, suốt 25 năm qua, Unigroup đã không ngừng mở rộng phạm vi đầu tư nhằm xây dựng hệ sinh thái đa ngành gồm các doanh nghiệp tư nhân 100% vốn Việt Nam mang bản sắc rất riêng. Unigroup hiện đang hoạt động trong 8 lĩnh vực: Logistics, xây dựng, phát triển bất động sản, dịch vụ tài chính, phân phối và bán lẻ, sản xuất, nông nghiệp và đầu tư. Unigroup hiện là công ty mẹ của hơn 60 công ty thành viên.


Lãnh đạo tỉnh Bình Dương tặng lẵng hoa chúc mừng Unigroup 25 năm hình thành và phát triển

Ông Mai Hữu Tín - Chủ tịch Hội đồng quản trị Unigroup chia sẻ: “25 năm đã qua của Unigroup là một hành trình thật đẹp của một lớp người trẻ khởi đầu chỉ với niềm tin và quyết tâm thoát đói nghèo, tích lũy kiến thức, tìm cách hiểu biết về chính mình cũng như thế giới bên ngoài. Hành trình đó của chúng tôi cũng là hành trình của hầu hết doanh nhân khác trong cùng thế hệ. Một thế hệ không hề biết sợ hãi. Chúng tôi đã tăng trưởng ở mức bình quân 56% hàng năm trong 25 năm qua...”.

Ông Mai Hữu Tín gửi lời cảm ơn đến những chỉ đạo, chính sách đúng đắn của Đảng và Nhà nước, sự đồng hành của địa phương, sự hợp tác hiệu quả của đối tác, sự tin yêu của khách hàng và sự nỗ lực dấn thân của toàn thể cán bộ, nhân viên Unigroup. Đặc biệt là vùng đất Bình Dương, nơi ông được sinh ra, lớn lên và làm kinh doanh; nơi có những lãnh đạo đã cùng nhau biến một tỉnh nghèo không sân bay, không cảng biển, không biên giới, thành địa phương có quy mô nền kinh tế đứng thứ ba Việt Nam.

Lượt người xem:  Views:   1548
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện