Tin tức sự kiện
Thứ 5, Ngày 06/04/2023, 23:00
Khai mạc Liên hoan "Phụ trách tài năng" các Cung, Nhà Thiếu nhi, Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi khu vực phía Nam, lần thứ VII năm 2023
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
06/04/2023 | Đoan Trang

TTĐT - ​Tối 06-4, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương đã diễn ra Lễ khai mạc Liên hoan "Phụ trách tài năng" các Cung, Nhà Thiếu nhi, Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi khu vực phía Nam​, lần thứ VIII - năm 2023 với chủ đề "Bình Dương kết nối yêu​ thương". 

Tham dự buổi lễ, về phía lãnh đạo Trung ương Đoàn, có bà Nguyễn Phạm Duy Trang - Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương.

Về phía lãnh đạo tỉnh Bình Dương, có ông Nguyễn Văn Lợi - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Mai Hùng Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; bà Nguyễn Trường Nhật Phượng – Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh.

lienhoantn.jpg

Đại diện Trung ương Đoàn tặng hoa chúc mừng Liên hoan

Thời gian qua, công tác giáo dục, chăm sóc, bảo vệ thiếu niên, nhi đồng luôn được Đảng và Nhà nước quan tâm, tuy nhiên, ngoài sự chung tay của các ngành, các cấp cần có những cán bộ tận tâm, nhiệt huyết đảm nhận công tác này, để góp phần vào việc chăm lo tốt cho thiếu nhi, giúp cho các em có điều kiện phát triển kiến thức, thể chất và tinh thần.

Chính vì thế, Chương trình Liên hoan phụ trách tài năng được tổ chức định kỳ 2 năm một lần, nhằm tạo điều kiện cho cán bộ, viên chức các Cung – Nhà thiếu nhi, Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi có dịp giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động cũng như tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, thiết thực.

lienhoantn 1.jpg

Lãnh đạo tỉnh Bình Dương tặng hoa chúc mừng Liên hoan

Liên hoan "Phụ trách tài năng" các Cung, Nhà thiếu nhi, Trung tâm Hoạt động Thanh Thiếu nhi khu vực phía Nam lần thứ VIII - năm 2023 được tổ chức tại tỉnh Bình Dương. Đây là niềm vinh dự và tự hào đối với thanh thiếu nhi tỉnh nhà, là cơ hội được giới thiệu vùng đất và con người cũng như các thành tựu phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của Bình Dương tới các tỉnh, thành bạn trong cả nước.

Diễn ra từ ngày 06-08/4/2023, Liên hoan năm nay quy tụ gần 400 cán bộ phụ trách thiếu nhi đến từ 51 đơn vị Cung, Nhà thiếu nhi, Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi của 28 tỉnh, thành phố khu vực phía Nam; trong đó có 28 đơn vị cấp tỉnh và 23 cấp quận, huyện.

lienhoantn 7.jpg

lienhoantn 8.jpg

Ông Mai Hùng Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh trao cờ lưu niệm cho các đơn vị

Phát biểu tại Lễ khai mạc, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Mai Hùng Dũng tin tưởng với sự nỗ lực và quyết tâm cao, các cán bộ phụ trách tài năng của các Cung, Nhà thiếu nhi, Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi sẽ hoàn thành xuất sắc các nội dung trong Liên hoan, góp phần đem lại cho Liên hoan của những kết quả tốt đẹp nhất. Đồng thời, luôn mãi giữ ngọn lửa nhiệt tình, lòng yêu nghề, mến trẻ; không ngừng trau dồi, rèn luyện, sáng tạo để giỏi kỹ năng, vững nghiệp vụ, đổi mới để tiếp tục viết nên những câu chuyện đẹp trong vườn hoa giáo dục măng non của đất nước, góp phần nâng cao chất lượng công tác Đội và phong trào thiếu nhi.

lienhoantn 10.jpg

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Mai Hùng Dũng phát biểu tại Liên hoan

Bên cạnh đó, ông đề nghị các các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, các tổ chức xã hội của các địa phương trong tỉnh quan tâm tăng cường hơn nữa công tác tham mưu, phối hợp để tạo mọi điều kiện tốt nhất về chế độ, chính sách cho đội ngũ cán bộ phụ trách nghiệp vụ của Cung, Nhà thiếu nhi, Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi cũng như kịp thời ghi nhận, biểu dương, tôn vinh và nhân rộng những tấm gương xuất sắc, tạo điều kiện tốt nhất để các cán bộ phụ trách hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng thời, tạo nhiều cơ chế trong công tác phối hợp để đội ngũ này thực hiện tốt công tác chăm sóc và giáo dục thiếu nhi, góp phần cụ thể hóa các Nghị quyết, chương trình về việc tổ chức các hoạt động học tập, sinh hoạt, vui chơi, giải trí cho thiếu niên, nhi đồng mà Đảng, Nhà nước và Đoàn Thanh niên đã đề ra.

lienhoantn 3.jpg

lienhoantn 4.jpg

Ông Nguyễn Văn Lợi - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh và bà Nguyễn Phạm Duy Trang - Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương trao khen thưởng cho các cán bộ công tác tại Nhà Thiếu nhi khu vực TP. Hồ Chí Minh và nhà thiếu nhi cấp huyện 

Dịp này, Hội đồng Đội Trung ương đã tuyên dương, khen thưởng 51 cán bộ phụ trách thiếu nhi tiêu biểu xuất sắc tại các Cung, Nhà thiếu nhi, Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi trong toàn quốc vì đã có những đóng góp xuất sắc cho công tác chăm lo, giáo dục thế hệ trẻ.

lienhoantn 5.jpg

lienhoantn 6.jpg

Ông Mai Hùng Dũng (bìa trái) - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và ông Lê Hải Long (bìa phải) - Trưởng Ban Công tác Thiếu nhi Trung ương Đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Đội Trung ương trao khen thưởng cho các cán bộ đang công tác tại Nhà Thiếu nhi khu vực các tỉnh, thành phố khu vực phía Nam 

lienhoantn 9.jpg

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng các cán bộ tiêu biểu xuất sắc​​

Lượt người xem:  Views:   777
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện