Tin tức sự kiện
Thứ 2, Ngày 20/03/2023, 15:00
Trường Trung cấp Mỹ thuật - Văn hóa Bình Dương tổ chức các hoạt động tư vấn tuyển sinh năm học 2023-2024
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
20/03/2023 | Phương Chi

TTĐT - ​Nằm trong chuỗi hoạt động “Ngày hội học sinh THPT tỉnh Bình Dương năm 2023” tại trường THPT Hùng Vương, do Tỉnh Đoàn Bình Dương tổ chức, Trường Trung cấp Mỹ thuật - Văn hóa Bình Dương đã tổ chức các hoạt đ​​​ộng tư vấn tuyển sinh hệ trung cấp, sơ cấp năm học 2023-2024 và các lớp bồi dưỡng năng khiếu ngắn hạn dành cho tất cả các lứa tuổi.​

Tại không gian Ngày hội, Nhà trường đã tổ chức tư vấn tuyển sinh bằng nhiều hình thức phong phú, đa dạng và hấp dẫn. Ngoài việc tư vấn trực tiếp, tuyên truyền và phát tờ rơi cho các em học sinh, Nhà trường thực hiện các mô hình trải nghiệm như: Biểu diễn nghệ thuật, vẽ ký họa, thiết kế thời trang, trình diễn nặn tượng, vẽ dát vàng sơn mài, thiết kế đồ họa…

Với sự chuẩn bị chu đáo từ những vật dụng trang trí đến đồng phục của đội ngũ tư vấn, cách thức tổ chức các hoạt động trải nghiệm, trang trí và trưng bày các hình ảnh sản phẩm bài học trực quan, đã giúp các em học sinh nhận diện và hiểu biết về đặc trưng của các ngành nghề Nhà trường đang đào tạo. Qua đó định hướng cho người học chọn nghề, chọn các lớp bồi dưỡng năng khiếu phù hợp với từng đối tượng, lứa tuổi và nhu cầu được học tập tùy theo sở thích, năng khiếu của mình.

Ngoài việc tư vấn tuyển sinh hệ trung cấp, sơ cấp, Nhà trường chú trọng vào việc giới thiệu, quảng bá, ghi danh vào các lớp bồi dưỡng ngắn hạn dành cho tất cả các lứa tuổi, các lớp năng khiếu và đặc biệt là các lớp luyện thi đại học dành cho những em học sinh có nguyện vọng thi vào khối V và khối H.


Học sinh tham gia trải nghiệm vẽ và dát vàng trên sơn mài


Học sinh tham gia trải nghiệm nặn tượng đất sét dưới sự hướng dẫn của các thầy, cô khoa Điêu khắc - Thiết kế đồ gỗ

Tại Ngày hội, Nhà trường đã tổ chức cho học sinh đăng ký tham gia "tour trải nghiệm" và đăng ký trở thành "học viên một ngày" tại Trường. Đồng thời ghi danh dự tuyển vào các lớp hệ trung cấp, sơ cấp và các lớp năng khiếu nghệ thuật ngắn hạn.

Hưởng ứng chủ đề của Ngày hội "Tuổi 18 tiên phong chuyển đổi số", Nhà trường đã thiết lập một khu vực tư vấn thiết kế đồ họa kỹ thuật số trên máy vi tính, hướng dẫn các em thực hiện những thao tác cơ bản trên các phần mềm thiết kế đồ họa, tạo nên một số sản phẩm đơn giản như danh thiếp, tờ rơi, bì thư, logo… Qua tư vấn, các em học sinh yêu thích ngành thiết kế đồ họa đã được tiếp cận và tìm hiểu cụ thể những cách thức thiết kế trên máy tính, sự cần thiết của môn Mỹ thuật trong sáng tạo sản phẩm đồ họa đẹp, bắt mắt và mang tính thẩm mỹ cao.


Học sinh được hướng dẫn thiết kế đồ họa trên các phần mềm vi tính và in màu sản phẩm

Hoạt động tư vấn tuyển sinh của Nhà trường không chỉ cung cấp thông tin kịp thời, chuẩn xác đến các em học sinh mà còn giúp các em định hướng được ngành nghề phù hợp và chọn đúng ngành, đúng nghề để theo học trong tương lai. Đây là dịp để các em học sinh và Nhà trường khai thác thông tin tối đa, tháo gỡ những băn khoăn, gợi mở những ngành nghề phù hợp đối với bản thân các em học sinh. Từ đó, Nhà trường có hướng điều chỉnh chương trình đào tạo có chuẩn đầu ra đáp ứng nhu cầu thị trường việc làm của xã hội.


Học sinh tham gia trải nghiệm vẽ thiết kế thời trang dưới sự hướng dẫn của các thầy, cô​


Trường Trung cấp Mỹ thuật - Văn hóa Bình Dương tuyển sinh năm học 2023-2024

Lượt người xem:  Views:   1350
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện