Tin tức sự kiện
Thứ 3, Ngày 21/02/2023, 17:00
Lãnh đạo tỉnh thăm và chúc thọ các cụ tròn 100 tuổi
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
21/02/2023 | Yến Nhi

TTĐT - ​Chiều 21-02, Đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Nguyễn Lộc Hà - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc thọ và tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Rực (ở phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một) vừa tròn 100 tuổi.

Đến thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Rực, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống và chúc Mẹ sống lâu, sống khỏe, là chỗ dựa tinh thần và là tấm gương cho con cháu học tập, noi theo. 

chucthoMVNAHNTRPPL.jpg

thamMVNAHNTR.jpg 

Ông Nguyễn Lộc Hà – Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm hỏi, chúc thọ và tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Rực (phường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một)

Ông Nguyễn Lộc Hà nhấn mạnh, những năm qua, Đảng, Nhà nước và tỉnh Bình Dương luôn quan tâm, làm tốt công tác chăm lo cho người cao tuổi trên địa bàn. Ông đề nghị cấp ủy, chính quyền TP. Thủ Dầu Một tiếp tục làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, đồng thời thường xuyên quan tâm, động viên và tạo điều kiện để người cao tuổi sống vui, sống khỏe, phát huy trí tuệ, kinh nghiệm sống góp phần giáo dục con cháu giữ gìn truyền thống văn hóa dân tộc, đóng góp tích cực vào quá trình phát triển của địa phương.

Đoàn đã gửi tặng Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Rực một phần quà gồm quà và tiền mặt cùng với thiệp mừng thọ tròn 100 tuổi.

IMG_1193.jpg

IMG_1210.JPG

Đoàn lãnh đạo tỉnh thăm và tặng quà cho cụ Trần Thị Cụt (phường Hiệp An, TP. Thủ Dầu Một)

Trước đó, sáng 21-02, Đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Hà Minh Trung – Phó Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội cùng lãnh đạo UBND TP.Thủ Dầu Một đã đến tặng quà, chúc thọ cho 08 cụ vừa tròn 100 tuổi trên địa bàn TP. Thủ Dầu Một. Tại những nơi đến, ông Hà Minh Trung đã thăm hỏi sức khỏe của các cụ; gửi lời chúc mừng đầu năm mới, chúc các cụ có thêm nhiều niềm vui, sức khỏe và mong muốn gia đình, địa phương tiếp tục chăm sóc, tạo điều kiện tốt nhất để các cụ sống vui, sống khỏe. Dịp này, Đoàn đã gửi tặng mỗi cụ một phần quà và tiền mặt cùng với thiệp mừng thọ tròn 100 tuổi.

IMG_1236.JPG 

Đoàn lãnh đạo tỉnh thăm và tặng quà cho cụ Trần Thị Giáo (phường Hiệp An, TP. Thủ Dầu Một)

Cũng trong sáng 21-02, Đoàn lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh đã đến chúc thọ và tặng quà 10 người cao tuổi tròn 100 tuổi trên địa bàn các phường Uyên Hưng, Vĩnh Tân, Thái Hòa, Tân Phước Khánh, Tân Vĩnh Hiệp và xã Thạnh Hội, thị xã Tân Uyên.

Các thành viên trong Đoàn ân cần thăm hỏi và chúc các cụ luôn khỏe mạnh, tiếp tục là "cây cao bóng cả" giáo dục con cháu, vun đắp truyền thống gia đình, đóng góp tích cực vào quá trình phát triển của địa phương. Đồng thời, mong muốn các thành viên, các thế hệ con cháu tiếp tục cùng Đảng, Nhà nước chăm lo ngày một tốt hơn để các cụ sống vui, sống khỏe.

z4125792266832_45eb2940c022c443edecb7488d134e5f.jpg

Đoàn lãnh đạo tỉnh thăm và tặng quà cho cụ Trương Thị Ri (phường Uyên Hưng, thị xã Tân Uyên)

Theo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, toàn tỉnh hiện có 44 người cao tuổi tròn 100 tuổi trong năm 2023. Sở ​đã xây dựng Kế hoạch trình UBND tỉnh và tổ chức các Đoàn thăm, chúc thọ, tặng quà cho các cụ tại 09 huyện, thị xã, thành phố.

Lượt người xem:  Views:   818
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện