Tin tức sự kiện
Thứ 6, Ngày 24/02/2023, 13:00
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoàng Thao: Ngành Y tế tiếp tục phát huy tính năng động, sáng tạo để vượt khó
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
24/02/2023 | Phương Chi

TTĐT - ​Nhân kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02, sáng 24-02, Đoàn lãnh đạo tỉnh Bình Dương do Tiến sỹ Nguyễn Hoàng Thao - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy dẫn đầu đã đến thăm và chúc mừng Sở Y tế, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương.

Cùng đi có ông Nguyễn Lộc Hà - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Báo cáo với lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo Sở Y tế cho biết, năm 2022, khi dịch Covid-19 cơ bản được kiểm soát, ngành Y tế Bình Dương tập trung triển khai các hoạt động thích ứng linh hoạt, an toàn, vừa tích cực kiểm soát, phòng, chống dịch hiệu quả, vừa thực hiện tốt công tác khám chữa bệnh và đã cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao. Tuy nhiên, năm qua cũng là năm ngành Y tế nói chung và Bệnh viện Đa khoa tỉnh nói riêng đối mặt với rất nhiều khó khăn, thách thức ảnh hưởng không nhỏ đến công tác khám chữa bệnh.

Đại diện Sở Y tế và Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã trình bày những vướng mắc, khó khăn cụ thể trong công tácđấu thầu, mua sắm vật tư, hoá chất xét nghiệm, thuốc; chế độ chính sách cho cán bộ y tế trong hệ thống y tế công lập… Đồng thời mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của tỉnh để ngành vượt qua khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.


Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoàng Thao phát biểu chúc mừng ngành Y tế và Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông nguyễn Hoàng Thao chia sẻ, động viên đối với cán bộ, nhân viên ngành Y tế trong bối cảnh khó khăn chung của cả nước. Vừa qua, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã tổ chức cuộc họp lắng nghe những khó khăn, đề xuất kiến nghị của ngành và sẽ tiếp tục có những cuộc họp chuyên đề để tìm ra giải pháp gỡ khó cho ngành. Nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02, lãnh đạo tỉnh gửi lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc đến toàn thể cán bộ, nhân viên y tế và mong muốn ngành Y tế tiếp tục phát huy vai trò năng động, sáng tạo để vượt qua khó khăn, xứng đáng là những thầy thuốc của nhân dân.


Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoàng Thao và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Lộc Hà tặng hoa chúc mừng Sở Y tế


Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoàng Thao và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Lộc Hà tặng hoa chúc mừng Bệnh viện Đa khoa tỉnh


Lãnh đạo tỉnh chụp hình lưu niệm với lãnh đạo Sở Y tế và Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Sáng cùng ngày, Đoàn cũng đã đến thăm và chúc mừng bác sỹ Hàn Khởi Quang – Thầy thuốc nhân dân, nguyên Phó Giám đốc Sở Y tế. Ông Nguyễn Hoàng Thao bày tỏ tri ân sâu sắc đối với những cống hiến của bác sĩ Hàn Khởi Quang cho ngành Y tế tỉnh Bình Dương thời gian qua và gửi đến bác sĩ những lời chúc tốt đẹp nhất. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy mong muốn với kinh nghiệm của mình, bác sĩ Hàn Khởi Quang tiếp tục hỗ trợ, giúp đỡ đồng​ nghiệp, y, bác sĩ trong tỉnh không ngừng nâng cao tay nghề, chăm sóc tốt sức khỏe nhân dân.


Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoàng Thao tặng hoa và quà chúc mừng bác sĩ Hàn Khởi Quang

Lượt người xem:  Views:   1355
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện