Tin tức sự kiện
Thứ 3, Ngày 10/01/2023, 19:00
Trung tâm Thương mại Thành phố mới: Nâng tầm giá trị hệ sinh thái dịch vụ
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
10/01/2023 | Mai Xuân

​TTĐT - Chiều 10-01, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh, Trung tâm Thương mại Thế giới (WTC) Thành phố mới Bình Dương đã tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023. Đây là sự kiện khép lại một năm hoạt động hiệu quả và năng động của WTC Thành phố Mới Bình Dương.

Hiện nay, WTC Thành phố mới Bình Dương đã hoàn thiện được cơ sở vật chất của WTC EXPO và đang dần hoàn thiện tòa nhà WTC Tower. Các dịch vụ đã và đang được hình thành nhằm đảm bảo công tác vận hành chuyên nghiệp và đẳng cấp quốc tế.

Trong năm 2022 vừa qua, WTC Thành phố mới Bình Dương đã có 300 sự kiện trong nước và quốc tế được tổ chức thành công, cũng như các thương hiệu hàng đầu đã chọn WTC Tower làm địa điểm kinh doanh và văn phòng mới.

Trong năm 2022, WTC Thành phố Mới Bình Dương đã thành công trong việc hỗ trợ tổ chức các sự kiện lớn với quy mô trong và ngoài nước, tiêu biểu như Diễn đàn Hợp tác Kinh tế Ấn Độ (Horasis), Sự kiện vinh danh Top 7 Diễn đàn Cộng đồng Thông minh Thế giới (ICF), Gặp gỡ Hàn Quốc (Meet Korea) và Ngày hội Khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo Quốc gia (TECHFEST Việt Nam) 2022.


Toàn cảnh buổi lễ

Bên cạnh đó, với vai trò của một đơn vị kết nối giao thương, mang đến cơ hội đầu tư tại Bình Dương cho các đơn vị trong và ngoài nước, WTC Thành phố Mới Bình Dương cũng đã tổ chức thành công các Hội thảo gặp gỡ doanh nghiệp nước ngoài như: Triển lãm Kết nối Cung cầu hàng hóa Bình Dương EXPO 2022, Hội nghị giao thương xúc tiến thương mại Ấn Độ 2022; Hội nghị Xúc tiến giao thương Bình Dương – Tacoma 2022; Lễ ký kết hợp tác chiến lược Bình Dương – Gangnam, cùng các hoạt động xúc tiến giao thương với các tổ chức, đơn vị trong và ngoài nước.


Ông Giang Quốc Dũng - Phó Tổng Giám đốc Becamex IDC, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty TNHH WTC Bình Dương

Phát biểu tại buổi lễ, ông Giang Quốc Dũng - Phó Tổng Giám đốc Becamex IDC, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty TNHH WTC Bình Dương cho biết: “Trong kế hoạch năm 2023, mục tiêu chính của WTC Thành phố mới Bình Dương là tiếp tục hoàn thiện khu vực WTC cũng như tiếp tục sứ mệnh phát triển dịch vụ và nâng tầm giá trị cho hệ sinh thái dịch vụ này. Mục tiêu trong những năm tới khu phức hợp này sẽ đạt tiêu chuẩn ASEAN – MICE cho khu vực triển lãm quốc tế cũng như hội họp, hội thảo; kết nối sâu rộng với hệ sinh thái các thành viên của các WTCs toàn cầu để có thể chia sẻ kinh nghiệm trong công tác quản lý vận hành tòa nhà, quản lý và thu hút các triển lãm và thúc đẩy khu vực ở tầm toàn cầu”.

Dịp này, để thay lời cảm ơn sâu sắc, WTC Thành phố mới Bình Dương đã trao tặng những phần quà đến đối tác đã đồng hành trong suốt thời gian qua.



Tặng quà tri ân các đối tác khách hàng

Lượt người xem:  Views:   755
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện