Tin tức sự kiện
Thứ 4, Ngày 14/12/2022, 23:00
Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam thăm và chúc mừng Tòa Giám mục Phú Cường nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2022
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
14/12/2022 | Đoan Trang

TTĐT - ​​Chiều 14-12, Đoàn công tác của lãnh đạo Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam do ông Lê Tiến Châu - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam làm Trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng Tòa Giám mục Phú Cường và Giám mục Chính tòa Giáo phận Phú Cường Nguyễn Tấn Tước nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2022. 

Cùng tham dự có ông Nguyễn Văn Lộc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

Đến thăm và chúc mừng Tòa Giám mục Phú Cường, ông Tiến Châu đã thông báo khái quát tình hình phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam năm 2022. Ông cho biết, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, song Việt Nam đã hết sức nỗ lực, tạo nên những bước đột phá về phát triển về kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng-an ninh. Đó là kết quả từ sự nỗ lực, đoàn kết dân tộc của hệ thống Mặt trận và các tổ chức thành viên, các tổ chức tôn giáo, trong đó có sự chung sức đóng góp của các linh mục, chức sắc và đồng bào Công giáo cả nước và tỉnh Bình Dương.

Ông cũng đánh giá cao hoạt động của các Giáo hội, Giáo phận, các linh mục, chức sắc, chức việc và đồng bào Công giáo, đặc biệt là đồng bào Công giáo Bình Dương đã phát huy tinh thần đoàn kết, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, góp phần xây dựng và củng cố khối đại đoàn kết toàn dân.

Thay mặt lãnh đạo Trung ương MTTQ Việt Nam, ông Lê Tiến Châu tặng hoa và quà chúc mừng Giám mục Chính tòa Giáo phận Phú Cường Nguyễn Tấn Tước cùng các các linh mục, tu sĩ; chúc đồng bào Công giáo luôn mạnh khỏe, hưởng một mùa giáng sinh an lành, hạnh phúc, tràn đầy hồng ân của Chúa; tiếp tục xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, đoàn kết tôn giáo. Đồng thời, mong muốn đồng bào Công giáo luôn hoàn thành trách nhiệm của người công dân, tiếp tục chung sức xây dựng quê hương, đất nước ngày càng phát triển.

giangsinh.jpg

Đoàn đại biểu Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam tặng hoa chúc mừng Tòa Giám mục Phú Cường

Giám mục Nguyễn Tấn Tước bày tỏ vui mừng và cảm ơn sự quan tâm cũng như những lời chúc mừng ý nghĩa mà Đoàn công tác đã gửi đến Tòa Giám mục Phú Cường. Trong không khí gần gũi, thắm tình đoàn kết, Giám mục Nguyễn Tấn Tước cho biết sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, hiệp thành của dân tộc, của giáo hội để chung tay xây dựng đất nước, quê hương ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Lượt người xem:  Views:   531
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện