Tin tức sự kiện
Thứ 5, Ngày 15/12/2022, 23:00
Tích cực hỗ trợ Becamex Tokyu triển khai hiệu quả các dự án tại Bình Dương
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
15/12/2022 | Đoan Trang

TTĐT - ​Chiều 15-12, tại Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, ông Võ Văn Minh - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với ông Oh Dong Kun – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Becamex Tokyu đến trao đổi một số nội dung liên quan các dự án đang triển khai tại Thành phố mới Bình Dương.

Tại buổi làm việc, đại diện Công ty Becamex Tokyu đã báo cáo tình hình triển khai thực hiện các dự án trên địa bàn tỉnh cũng như những khó khăn, vướng mắc đang gặp phải. Trong đó, có các dự án nổi bật đã và đang triển khai tại Thành phố mới Bình Dương như: Dự án căn hộ The View, The Glory và Sora Gardens II, III; Dự án lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời tại Hikari; Công viên Sora Gardens; Trung tâm Thương mại Sora Gardens SC…

Thay mặt Công ty TNHH Becamex Tokyu, ông Oh Dong Kun cảm ơn lãnh đạo tỉnh Bình Dương đã tạo mọi điều kiện để các dự án của Công ty được triển khai thực hiện trên địa bàn tỉnh trong suốt thời gian qua. Công ty kiến nghị UBND tỉnh tiếp tục hỗ trợ, tạo mọi điều kiện về thủ tục để các dự án sớm được triển khai theo đúng tiến độ. Đồng thời, mong muốn nhận được sự hướng dẫn, hỗ trợ về thủ tục cấp phép từ các sở, ngành để đầu tư và phát triển các dự án khác trong tương lai.

becatokyu.jpg

Toàn cảnh buổi làm việc 

Qua ý kiến của Công ty, đại diện các sở, ngành đã giải trình các nội dung liên quan đến khó khăn, vướng mắc của Công ty và đề xuất các giải pháp tháo gỡ khó khăn để các dự án được triển khai sớm và hoàn thành đúng tiến độ.

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh chia sẻ với những khó khăn, vướng mắc của Công ty trong thời gian vừa qua. Đồng thời đánh giá cao tầm nhìn của Công ty trong việc nghiên cứu, triển khai các dự án rất quan trọng tại khu vực Thành phố mới Bình Dương; đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của tỉnh trong thời gian tới.

Ông đề nghị các sở, ngành tích cực phối hợp với Công ty TNHH Becamex Tokyu rà soát các vướng mắc trong hồ sơ, thủ tục liên quan đến việc triển khai các dự án để tham mưu UBND tỉnh xem xét, giải quyết, tạo điều kiện để các dự án được triển khai hiệu quả, đúng tiến độ. 

Lượt người xem:  Views:   910
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện