Tin tức sự kiện
Thứ 6, Ngày 18/11/2022, 17:00
Bình Dương: Kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
18/11/2022 | Yến Nhi

TTĐT - ​​Sáng 18-11, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh, Sở Giáo d​ục và Đào tạo (GDĐT) tỉnh Bình Dương đã trang trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022) với chủ đề "Tự hào và khát vọng". 

Tham dự có ông Nguyễn Minh Triết - nguyên Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam; ông Nguyễn Văn Lợi - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Nguyễn Hoàng Thao - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; ông Võ Văn Minh - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đại biểu là lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, địa phương; lãnh đạo ngành GDĐT qua các thời kỳ, các nhà giáo tiêu biểu.

IMG_0429.jpg

Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết (bìa trái) tặng hoa chúc mừng ngành GDĐT tỉnh

IMG_0431.jpg 

Lãnh đạo tỉnh tặng lặng hoa chúc mừng Sở GDĐT tỉnh nhân kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam​​

Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại lịch sử, ý nghĩa của Ngày hiến chương các nhà giáo và hành trình 40 năm phấn đấu, vượt khó chuyển mình và phát triển của ngành Giáo dục tỉnh Bình Dương. 

IMG_0508.jpg

IMG_0515.jpg

Lãnh đạo tỉnh trao bảng tri ân cho lãnh đạo Sở GDĐT qua các thời kỳ

Thời gian qua, ngành GDĐT tỉnh đã tích cực thực hiện quy hoạch phát triển bằng các đề án, kế hoạch theo chỉ đạo của Bộ GDĐT, Tỉnh ủy và UBND tỉnh. Cơ sở vật chất, trường lớp được đầu tư khang trang, đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý các cấp được chuẩn hóa, chất lượng giáo dục của tỉnh ngày càng được nâng cao.

IMG_0499.jpg

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh phát biểu tại buổi lễ 

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, ông Võ Văn Minh - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã trân trọng ghi nhận, nhiệt liệt biểu dương và tri ân sâu sắc công lao đóng góp to lớn của đội ngũ các nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục. Đồng thời chúc mừng những thành tựu mà ngành GDĐT tỉnh đã đạt được trong suốt thời gian qua. 

IMG_0518.jpg

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi và Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh tặng Bức trướng của UBND tỉnh cho Sở GDĐT

Ông đề nghị ngành GDĐT tỉnh phải tiếp tục thực hiện thật tốt mục tiêu nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài để đóng góp tích cực hơn cho sự phát triển của tỉnh Bình Dương. Cụ thể là tăng cường và phát triển nguồn nhân lực và cơ sở vật chất thiết bị giáo dục nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục, đẩy mạnh chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ thông tin, công nghệ số trong dạy và học. Tiếp tục xây dựng và hoàn thiện hệ thống giáo dục có chất lượng, công bằng, toàn diện và thúc đẩy các cơ hội học tập suốt đời cho tất cả mọi người…

IMG_0474.jpg

Ông Nguyễn Văn Lợi (thứ 2 từ trái qua) – Bí thư Tỉnh ủy tôn vinh, khen thưởng giáo viên tiêu biểu

Dịp này, UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 23 tập thể và 46 cá nhân có nhiều đóng góp cho sự nghiệp GDĐT giai đoạn 1982-2022. Ngoài ra, UBND tỉnh đã tặng Bức trướng cho Sở GDĐT với dòng chữ "Đoàn kết, nêu gương, kỷ cương, sáng tạo, hiệu quả". Sở GDĐT cũng trao Bảng tri ân đối với những đóng góp to lớn cho sự nghiệp giáo dục tỉnh nhà cho các lãnh đạo ngành GDĐT qua các thời kỳ.

IMG_0494.jpg

Lãnh đạo tỉnh tôn vinh, biểu dương cán bộ, công chức, người lao động tiêu biểu; khen thưởng học sinh tài năng, có thành tích xuất sắc 

IMG_0530.jpg 

Lãnh đạo tỉnh trao Bằng khen cho các tập thể có nhiều đóng góp cho sự nghiệp GDĐT giai đoạn 1982-2022

​​IMG_0533.jpg

3e07c16e1cccda9283dd.jpg

 Lãnh đạo tỉnh trao Bằng khen cho các cá nhân có nhiều đóng góp cho sự nghiệp GDĐT giai đoạn 1982-2022

Nhằm mục đích hỗ trợ và khuyến khích phát triển giáo dục, khuyến học, khuyến tài trên địa bàn tỉnh Bình Dương, Sở GDĐT phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh công bố Quỹ Khuyến học, khuyến tài tỉnh Bình Dương chính thức đi vào hoạt động. Tại buổi lễ, Tỉnh ủy Bình Dương đã ủng hộ Quỹ Khuyến học tỉnh 10 tỷ đồng; các đơn vị, doanh nghiệp ủng hộ 2,5 tỷ đồng. Quỹ khuyến học, khuyến tài tỉnh cũng đã tôn vinh, khen thưởng 11 cán bộ, học sinh tiêu biểu có những thành tích xuất sắc trong học tập, lao động, công tác trên các lĩnh vực.

IMG_0444.jpg

Tỉnh ủy Bình Dương trao bảng tượng trưng ủng hộ Quỹ Khuyến học khuyến tài tỉnh

IMG_0451.jpg

Bà Trương Thị Bích Hạnh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy - Chủ tịch danh dự Hội Khuyến học tỉnh Bình Dương trao bảng tri ân cho lãnh đạo Tỉnh ủy

IMG_0466.jpg

Đại diện các đơn vị, doanh nghiệp ủng hộ Quỹ Khuyến học khuyến tài tỉnh

Lượt người xem:  Views:   859
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện