Tin tức sự kiện
Thứ 2, Ngày 14/11/2022, 15:00
Đoàn đại biểu cấp cao tỉnh Yamaguchi (Nhật Bản) tham quan hệ sinh thái đổi mới sáng tạo tại Bình Dương
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
14/11/2022 | Mai Xuân

TTĐT - Sáng 14-11, Đoàn đại biểu cấp cao tỉnh Yamaguchi (Nhật Bản) do ông Muraoka Tsugumasa - Thống đốc tỉnh Yamaguchi làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Tổng công ty Becamex IDC và đi tham quan hệ sinh thái đổi mới sáng tạo tại Bình Dương.

Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Văn Hùng - Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng công ty Becamex IDC cho biết, dựa trên Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa tỉnh Bình Dương và tỉnh Yamaguchi, thời gian qua, hai bên đã tổ chức nhiều hoạt động giao lưu, trao đổi trên các lĩnh vực như văn hoá, giáo dục - đào tạo, xây dựng thành phố thông minh... Đã có nhiều đoàn sinh viên của hai tỉnh Yamaguchi và Bình Dương trao đổi, giao lưu và học tập tại hai địa phương.

 

Ông Nguyễn Văn Hùng - Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng công ty Becamex IDC phát biểu tại buổi làm việc

Ông Nguyễn Văn Hùng cho biết thêm, Bình Dương đang xây dựng Quy hoạch tỉnh Bình Dương giai đoạn 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050. Đây là thách thức mới cho tỉnh Bình Dương, sẽ có những định hướng, trụ cột mới cho sự phát triển của tỉnh và đây cũng là cơ hội cho các doanh nghiệp đến Bình Dương đầu tư và nâng tầm hợp tác giữa hai địa phương. Ông cũng chúc Đoàn lãnh đạo tỉnh Yamaguchi sẽ có chuyến làm việc tại Bình Dương thành công tốt đẹp.

 

Ông Muraoka Tsugumasa - Thống đốc tỉnh Yamaguchi phát biểu tại buổi làm việc

Ông Muraoka Tsugumasa - Thống đốc tỉnh Yamaguchi cảm ơn lãnh đạo Tổng công ty Becamex IDC đã đón tiếp Đoàn nồng hậu, đồng thời cảm ơn tỉnh Bình Dương đã hỗ trợ trang thiết bị y tế cho tỉnh Yamaguchi trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Ông chúc mừng Bình Dương đã khống chế thành công dịch bệnh, phục hồi phát triển kinh tế, doanh nghiệp quay trở lại hoạt động ổn định trong trạng thái bình thường mới; đồng thời đánh giá cao sự phát triển mạnh mẽ của tỉnh Bình Dương, nhất là trong xây dựng thành phố thông minh. Ông nhận định, việc hợp tác, giao lưu giữa hai địa phương trong suốt thời gian qua đã đạt được những kết quả nổi bật, đáng ghi nhận. Nhân dịp kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Nhật Bản, ông mong muốn, mối quan hệ tốt đẹp giữa hai địa phương sẽ phát triển lên tầm cao mới, đóng góp chung vào sự phát triển của hai nước Việt Nam và Nhật Bản trong thời gian tới.

Ông Muraoka Tsugumasa cũng chúc Bình Dương sẽ phát triển thành công hơn nữa trên con đường thực hiện sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá, xây dựng thành phố thông minh.

Sau buổi làm việc, Đoàn đã đến tham quan Trung tâm Triển lãm Quốc tế (WTC EXPO) và các gian hàng triển lãm sản phẩm hàng hóa tỉnh Bình Dương; doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư tại Bình Dương và các khu công nghiệp do Tổng công ty Becamex IDC đầu tư.

 

 

 

 

 

 

 

Đoàn Đoàn đại biểu cấp cao tỉnh Yamaguchi tham quan Trung tâm Triển lãm Quốc tế (WTC EXPO) và các gian hàng trưng bày sản phẩm hàng hóa tỉnh Bình Dương

 

Đoàn Đoàn đại biểu cấp cao tỉnh Yamaguchi  thăm Công ty TNHH Toyotsu Safety & Automotive Components (Việt Nam) tại Khu công nghiệp Mỹ Phước 3

 

Đoàn đại biểu cấp cao tỉnh Yamaguchi chụp hình lưu niệm với lãnh đạo Tổng công ty Becamex IDC

Lượt người xem:  Views:   1017
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện