Tin tức sự kiện
Thứ 7, Ngày 12/11/2022, 17:00
Bình Dương: Kết nối hàng hóa cho 120 doanh nghiệp, hợp tác xã vào các siêu thị, kênh phân phối lớn
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
12/11/2022 | Yến Nhi

TTĐT - ​Sáng 12-11, trong khuôn khổ Chương trình Kết nối cung - cầu hàng hóa và Triển lãm Trà - Cà phê tỉnh Bình Dương năm 2022 (BINH DUONG EXPO 2022), Sở Công Thương đã tổ chức kết nối 120 doanh nghiệp trong tỉnh với các siêu thị lớn, các nhà phân phối.

Tại buổi kết nối, đại diện các siêu thị như AEON, Mega, Lotte đã gặp gỡ, xem xét hàng hóa của các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất về quy trình, tiêu chuẩn và chất lượng đạt được. Trên cơ sở kinh nghiệm của các năm trước, các đơn vị OCOP đã cung cấp đầy đủ chứng nhận, tiê​u chuẩn, quy trình sản xuất nhằm đáp ứng yêu cầu của siêu thị.

IMG_0262.JPG

Đại diện các các nhà phân phối xem xét hàng hóa của các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất về quy trình, tiêu chuẩn, và chất lượng đạt được

Bước đầu, đại diện các siêu thị đều đánh giá cao chất lượng hàng hóa của các sản phẩm tham gia kết nối cung - cầu năm 2022. Đồng thời cho biết sẽ xem xét cụ thể từng loại sản phẩm để có bảng đánh giá chi tiết gửi về các đơn vị, từ đó xúc tiến hoạt động ký kết thương mại đối với sản phẩm đạt yêu cầu đặt ra.

Các doanh nghiệp, hợp tác xã đều hoan nghênh cách làm này của các siêu thị, nhà phân phối. Các đơn vị sẽ căn cứ vào bảng đánh giá để tạo ra thành phẩm đúng tiêu chuẩn nhằm đáp ứng tốt hơn các điều kiện của nhà phân phối.

Sáng cùng ngày, Sở Công Thương đã tổ chức Hội thảo Marketing 4.0 từ truyền thống sang kỹ thuật số.

Hội thảo nhằm mục đích giúp các doanh nghiệp, nhà quản lý cập nhật kiến thức về Digital Marketing, xây dựng kênh truyền thông và hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp, quản lý hiệu quả quá trình truyền thông marketing trên mạng xã hội.

IMG_0491.JPG

TS. Phan Thế Anh - Giảng viên trường Đại học Quốc tế Miền Đông chia sẻ các nội dung tại Hội thảo 

Tại Hội thảo, các chủ doanh nghiệp, chuyên viên marketing đã nghe TS. Phan Thế Anh - Giảng viên trường Đại học Quốc tế Miền Đông chia sẻ các nội dung: Vai trò của Digital Marketing với doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMEs), xây dựng hình ảnh doanh nghiệp, tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng, truyền thông từ Zero đến Viral, xây dựng truyền thông Marketing tích hợp (IMC), xây dựng thương hiệu SMEs…

Đồng thời, TS. Phan Thế Anh giải đáp trực tiếp các câu hỏi xoay quanh những chủ đề: Cách tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng hiệu quả; cách thức triển khai Marketing cho SMEs mới; cách tạo nên một chiến dịch truyền thông trên các kênh kỹ thuật số hiệu quả; cách tái tiếp cận khách hàng và nâng cao nhận diện thương hiệu đến gần hơn với đông đảo khách hàng trong khu vực…

Lượt người xem:  Views:   1009
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện