Tin tức sự kiện
Thứ 2, Ngày 14/11/2022, 18:00
Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng các thầy, cô giáo nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
14/11/2022 | Phương Chi

TTĐT - ​Nhâ​n kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022), sáng 14-11, Đoàn lãnh đạo tỉnh và TP.Thủ Dầu Một do ông Nguyễn Hoàng Thao - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm các cơ sở giáo dục trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một và Sở Giáo dục và Đào tạo.

Cùng đi có bà Trương Thị Bích Hạnh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; ông Nguyễn Văn Đông - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thủ Dầu Một cùng lãnh đạo một số sở, ban ngành tỉnh và TP.Thủ Dầu Một.

Đến thăm và chúc mừng Ban Giám hiệu, các thầy, cố giáo Trường Đại học Thủ Dầu Một, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoàng Thao đánh giá cao những thành tích rất đáng tự hào của Trường trong thời gian qua. Đến nay, Trường đã từng bước khẳng định chất lượng đào tạo, định hình rõ nét là trường đại học đa ngành, đa lĩnh vực với trên 19.000 sinh viên, học viên.


Ông Nguyễn Hoàng Thao - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy phát biểu chúc mừng Trường Đại học Thủ Dầu Một nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam

Ông cũng ghi nhận những khó khăn, kiến nghị của Trường và khẳng định lãnh đạo tỉnh luôn luôn sẵn sàng sát cánh cùng Trường trong bước đầu thực hiện cơ chế tự chủ đại học. Thời gian tới, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đề nghị Trường cần đặc biệt quan tâm đến công tác đào tạo đội ngũ cán bộ, giảng viên, cán bộ quản lý; đảm bảo các chế độ chính sách và chăm lo cho đội ngũ giảng viên; từng bước hoàn thành nhiệm vụ xây dựng và phát triển, trở thành trung tâm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, trung tâm nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ có uy tín.


Lãnh đạo tỉnh tặng hoa và quà chúc mừng Trường Đại học Thủ Dầu Một


Lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một tặng hoa và quà chúc mừng Trường Đại học Thủ Dầu Một

Đoàn cũng đã đến thăm và chúc mừng Trường THCS, THPT Nguyễn Khuyến. Báo cáo với Đoàn, thầy Nguyễn Hào Hiệp - Hiệu trưởng Trường THCS, THPT Nguyễn Khuyến cho biết, nhiều năm liên tiếp, tỷ lệ đậu tốt nghiệp THPT và đại học của trường đạt 100%. Trường THCS, THPT Nguyễn Khuyến cũng là trường không chuyên duy nhất của tỉnh Bình Dương được xét tuyển thẳng vào Đại học Quốc gia TP.Hồ Chí Minh. Phát huy kết quả đó, Nhà trường tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng đào tạo với mục tiêu phấn đấu trở thành "trung tâm hiếu học" của tỉnh.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy biểu dương kết quả nổi bật của Nhà trường trong công tác đào tạo. Thành tích đó đóng góp rất quan trọng vào tổng thể sự nghiệp giáo dục và đào tạo của tỉnh nhà và đất nước trong giai đoạn hiện nay. 


Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoàng Thao trao đổi với các thầy cô giáo Trường THCS, THPT Nguyễn Khuyến


Lãnh đạo tỉnh tặng hoa và quà chúc mừng các thầy cô giáo Trường THCS, THPT Nguyễn Khuyến


Lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một tặng hoa và quà chúc mừng Trường THCS, THPT Nguyễn Khuyến

Thăm, chúc mừng các nhà giáo công tác tại Sở Giáo dục và Đào tạo, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy bày tỏ vui mừng và tự hào trước những kết quả mà ngành Giáo dục tỉnh nhà đã đạt được trong thời gian gần đây.

Trong bối cảnh tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, ngành Giáo dục và Đào tạo đã nỗ lực vượt qua khó khăn thực hiện mục tiêu kép: Vừa thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh, vừa đẩy mạnh phong trào thi đua "Dạy tốt, học tốt" và hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2021-2022. Trong đó nổi bật là tỷ lệ tốt nghiệp THPT năm 2022 xếp thứ 3 cả nước; tỉnh đạt 34 giải học sinh giỏi cấp quốc gia (tăng 02 giải so với năm học trước).


Ông Nguyễn Hoàng Thao - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chia sẻ với những khó khăn của ngành Giáo dục và Đào tạo

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng chia sẻ với những khó khăn của ngành trước tình trạng tăng số học sinh cơ học hàng năm. Ông mong muốn ngành tiếp tục phát huy kết quả đạt được, nỗ lực khắc phục khó khăn, tiếp tục giữ vững thành tích đào tạo nguồn nhân lực trí thức phục vụ cho sự phát triển của tỉnh và cả nước. 

Với tinh thần tôn sư trọng đạo, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã gửi lời thăm hỏi, chúc mừng tốt đẹp đến tập thể lãnh đạo, cán bộ, giáo viên, nhân viên toàn ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh nhà nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Chúc các thầy, cô giáo thật mạnh khoẻ, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp trồng người.


Lãnh đạo tỉnh tặng hoa và quà chúc mừng Sở Giáo dục và Đào tạo


Lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một tặng hoa và quà chúc mừng Sở Giáo dục và Đào tạo​

Lượt người xem:  Views:   977
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện