Tin tức sự kiện
Thứ 3, Ngày 15/11/2022, 18:00
Thống đốc tỉnh Yamaguchi (Nhật Bản) giao lưu với sinh viên Trường Đại học Quốc tế Miền Đông
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
15/11/2022 | Đoan Trang

TTĐT - ​Sáng 15-11, tại Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU), Đoàn lãnh đạo tỉnh Yamaguchi (Nhật Bản) do ông Muraoka Tsugumasa - Thống đốc tỉnh Yamaguchi làm Trưởng đoàn đến thăm và giao lưu với sinh viên EIU.​

Tham dự lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh; lãnh đạo EIU cùng đông đảo sinh viên.

thamquaneiu 2.jpg

Toàn cảnh chương trình

Tại chương trình, TS. Ngô Minh Đức – Hiệu trưởng EIU chia sẻ, trong giai đoạn 2020 - 2025, một trong các chiến lược phát triển bền vững của EIU là mở rộng và tăng cường hợp tác quốc tế, trong đó các đối tác từ Nhật Bản luôn được lãnh đạo Trường xác định là các đối tác tin cậy và mong muốn được kết nối, hợp tác trong tương lai... Các hoạt động này không chỉ có ý nghĩa to lớn đối với công tác đào tạo, nghiên cứu của các Trường mà còn góp phần củng cố thêm mối quan hệ hợp tác hữu nghị tốt đẹp và đi vào chiều sâu giữa tỉnh Bình Dương và tỉnh Yamaguchi.

thamquaneiu.jpg

TS. Ngô Minh Đức – Hiệu trưởng EIU phát biểu tại chương trình

Trong những năm qua, EIU cũng đã luôn chú trọng tăng cường các hoạt động hợp tác quốc tế, đặc biệt là hợp tác với doanh nghiệp và các đơn vị giáo dục uy tín. Nhà trường đã xây dựng và phát triển mạng lưới kết nối chặt chẽ với hơn 280 đơn vị doanh nghiệp, trường học trong và ngoài nước; ký kết hợp tác với các đối tác trên khắp thế giới như Hoa Kỳ, Singapore, Pháp, Phần Lan, Hà Lan, Thái Lan, Slovenia, Myanmar, Hàn Quốc và Ấn Độ. Qua đó tạo cơ hội gặp gỡ, giao lưu giữa các doanh nghiệp, các đơn vị giáo dục với nhau cũng như kết nối sinh viên với doanh nghiệp và đơn vị giáo dục thông qua nhiều hoạt động như hợp tác nghiên cứu và phát triển, thương mại hoá các kết quả nghiên cứu, phát triển chương trình đào tạo của Nhà trường, hỗ trợ thúc đẩy hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo…

Đoàn lãnh đạo tỉnh Yamaguchi đã tham quan, tìm hiểu môi trường học tập, Hệ sinh thái đổi mới sáng tạo EIU. 

thamquaneiu 3.jpg

TS. Ngô Minh Đức (trái) – Hiệu trưởng EIU tặng hoa và quà lưu niệm cho ông Muraoka Tsugumasa - Thống đốc tỉnh Yamaguchi

Ông Muraoka Tsugumasa - Thống đốc tỉnh Yamaguchi bày tỏ ấn tượng với khuôn viên, điều kiện vật chất cũng như chương trình và định hướng đào tạo của EIU. Ông cũng thông tin sơ nét những điểm nổi bật, đặc sắc về kinh tế-xã hội, văn hóa, giáo dục của tỉnh Yamaguchi và Trường Đại học Yamaguchi.

thamquaneiu 1.jpg

Ông Muraoka Tsugumasa - Thống đốc tỉnh Yamaguchi phát biểu tại chương trình

Ông hy vọng trong tương lai, EIU và các đơn vị giáo dục của tỉnh Yamaguchi sẽ có thêm nhiều cơ hội kết nối, hợp tác, cùng tạo ra nhiều giá trị tích cực trong các hoạt động phát triển văn hoá, kinh tế, giáo dục, y tế… của cả hai địa phương.

Dịp này, sinh viên EIU cũng đã có cơ hội gặp gỡ, giao lưu với ông Muraoka Tsugumasa - Thống đốc tỉnh Yamaguchi và lắng nghe nhiều thông tin bổ ích về các chương trình hợp tác, liên kết giữa Việt Nam - Nhật Bản thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau có liên quan đến chương trình học tập cũng như sự phát triển nghề nghiệp tương lai của sinh viên. 

thamquaneiu 4.jpg

thamquaneiu 6.jpg

Sinh viên đặt câu hỏi cho ông Muraoka Tsugumasa - Thống đốc tỉnh Yamaguchi

thamquaneiu 7.jpg

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Lượt người xem:  Views:   860
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện