Tin tức sự kiện
Thứ 5, Ngày 22/09/2022, 18:00
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Dành tiếp Tập đoàn SCG (Thái Lan)
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
22/09/2022 | Đoan Trang

​TTĐT - Sáng 22-9, tại Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, ông Nguyễn Văn Dành – Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì tiếp và làm việc với Đoàn lãnh đạo Tập đoàn  SCG (Thái Lan) do ông Dhep Vongvanich - Cố vấn Chủ tịch kiêm CEO Tập đoàn SCG.

Tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Dành cho biết, tính đến nay, toàn tỉnh có 4.064 dự án đầu tư từ 65 quốc gia và vùng lãnh thổ với tổng vốn đăng ký gần 39,6 tỷ đô la Mỹ. Trong đó, Thái Lan hiện đứng thứ 14 với 39 dự án và tổng số vốn đầu tư là 682 triệu đô la Mỹ, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực sản xuất giấy, thực phẩm, nước giải khát, nhựa bao bì, gia công các loại đồ gia dụng…

Cùng với những nỗ lực trong thu hút đầu tư và xúc tiến thương mại, Bình Dương cũng tập trung phát triển đô thị thông minh theo hướng tăng trưởng xanh, thân thiện với môi trường. Bên cạnh việc đẩy mạnh phát triển kinh tế-xã hội, Bình Dương luôn tích cực mở rộng quan hệ hợp tác song phương và đa phương; chủ động kết nối, hợp tác toàn diện với các quốc gia trên thế giới và là thành viên chính thức, đối tác tin cậy của 03 tổ chức quốc tế: Diễn đàn Cộng đồng Thông minh Thế giới (ICF), Diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á Horasis và Hiệp hội Trung tâm Thương mại thế giới (WTCA).

Đồng hành cùng tiến trình phát triển của tỉnh phải kể đến sự đóng góp tích cực từ các doanh nghiệp đầu tư hoạt động trên địa bàn tỉnh, trong đó có các doanh nghiệp Thái Lan nói chung và Tập đoàn SCG nói riêng. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Dành ghi nhận những nỗ lực của Tập đoàn trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, bảo đảm môi trường làm việc an toàn; thực hiện tốt công tác an sinh xã hội tại địa phương, thúc đẩy phát triển kinh tế.

SCG 1.jpg

Toàn cảnh buổi tiếp

Ông Dhep Vongvanich – Cố vấn Chủ tịch kiêm CEO Tập đoàn SCG đã thông tin đến lãnh đạo tỉnh sơ nét tình hình hoạt động của Tập đoàn SCG tại Việt Nam. Tập đoàn SCG là một trong những tập đoàn công nghiệp hàng đầu Thái Lan, chủ yếu hoạt động trong ngành sản xuất xi măng-vật liệu xây dựng, bao bì và hóa dầu. SCG đã có mặt tại Việt Nam từ những năm 1992 và đến nay, Tập đoàn đã có hơn 26 công ty thành viên; trong đó, trên địa bàn tỉnh Bình Dương, SCG đã có hơn 10 công ty đang hoạt động.

Tại Việt Nam, SCG được công nhận là doanh nghiệp dẫn đầu trong việc đóng góp để phát triển nguồn nhân lực thông qua các hoạt động cho thanh thiếu niên như: Học bổng SCG Sharing The Dream, Sân chơi SCG Chung một ước mơ…; đóng góp nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng địa phương.

Dịp này, Công ty TNHH Giấy Kraft Vina thuộc Tập đoàn SCG đã trình bày về ý tưởng cho sản phẩm và công nghệ sản xuất mới của Công ty, với cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống và an sinh của người dân bằng việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao qua các quy trình, công nghệ mang tính sáng tạo.

Thay mặt Tập đoàn SCG, ông Dhep Vongvanich cảm ơn chính quyền tỉnh đã luôn đồng hành, tạo điều kiện cho Công ty TNHH Giấy Kraft Vina và Tập đoàn SCG trong suốt thời gian qua. Ông cam kết sẽ thực hiện tốt các yêu cầu, quy định đầu tư và mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ từ phía tỉnh để doanh nghiệp hoạt động hiệu quả. 

Lượt người xem:  Views:   739
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện