Tin tức sự kiện
Thứ 2, Ngày 15/08/2022, 19:00
Tổ chức Hội thi văn nghệ, thể thao cho người khuyết tật tỉnh Bình Dương
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
15/08/2022 | Yến Nhi

TTĐT - ​Sáng 15-8, tại Trung tâm Hành chính tỉnh, Ban tổ chức Hội thi văn nghệ, thể thao cho người khuyết tật tỉnh Bình Dương lần thứ X - năm 2022 (Hội thi) tổ chức cuộc họp thống nhất nội dung tổ chức Hội thi.

Đối tượng dự thi là người khuyết tật hiện đang sống, làm việc trên địa bàn tỉnh; người khuyết tật đang học tập tại Trung tâm Dạy nghề người khuyết tật tỉnh; người khuyết tật đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại các cơ sở Bảo trợ xã hội trên địa bàn tỉnh Bình Dương có năng khiếu về văn nghệ, thể thao. Vận động viên khuyết tật tham gia các môn thể dục thể thao phải từ 14 tuổi trở lên.

Hội thi thu hút gần 350 vận động viên của 15 đoàn tham gia, với hai nội dung thi: Văn nghệ, gồm các thể loại đơn ca, song - tam ca, tốp ca, độc tấu, song tấu hoặc hòa tấu, múa, tiểu phẩm; thể thao, gồm các môn: bóng bàn, cầu lông, cờ tướng, đua xe lăn - xe lắc, điền kinh (nội dung chạy cự ly 60m và chạy 100m tiếp sức).

Mỗi vận động viên chỉ được tham gia thi đấu ở phần thi thể thao hoặc văn nghệ, đối với môn thể thao vận động viên được tham gia tối đa 03 nội dung (cá nhân, đồng đội).

Thời gian diễn ra Hội thi dự kiến ngày 27/8/2022. Lễ khai mạc và thi văn nghệ tổ chức tại Nhà Thiếu nhi tỉnh Bình Dương. Phần thi thể thao tổ chức tại Công viên Thủ Dầu Một.

Hội thi nhằm duy trì và phát triển phong trào văn nghệ, thể dục, thể thao cho người khuyết tật trong toàn tỉnh, rèn luyện sức khỏe, nâng cao đời sống tinh thần và thể chất cho người khuyết tật nói chung; tạo điều kiện cho người khuyết tật tham gia vào các hoạt động phong trào văn nghệ, thể dục, thể thao phù hợp với đặc điểm thể chất và tinh thần; góp phần đưa Luật Người khuyết tật vào những hoạt động cụ thể trong cuộc sống, thể hiện trách nhiệm, sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và toàn xã hội đối với người khuyết tật.​

Lượt người xem:  Views:   500
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện