Tin tức sự kiện
Thứ 6, Ngày 19/08/2022, 17:00
Bí thư Tỉnh ủy kiểm tra công tác tiêm vắc xin phòng Covid-19 và chuẩn bị khai giảng năm học mới trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
19/08/2022 | Mai Xuân

​TTĐT - Sáng 19-8, tại TP.Thủ Dầu Một, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Lộc Hà cùng lãnh đạo một số sở ngành đã đi kiểm tra công tác tiêm vắc xin phòng Covid-19, phòng, chống dịch bệnh và chuẩn bị khai giảng năm học mới trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một.

Đoàn công tác đã khảo sát tại trường Tiểu học Nguyễn Trãi và Tiểu học Lê Hồng Phong. Theo báo cáo của Ban Giám hiệu 02 trường, từ tháng 4/2022 đến nay, các  trường đã tổ chức 04 đợt tiêm vắc xin ngừa Covid-19 cho học sinh, tỷ lệ tiêm mũi 1, mũi 2 đạt gần 100%, riêng mũi 3 đạt tỷ lệ thấp so với kế hoạch. Đồng thời tăng cường truyền thông về phòng, chống dịch bệnh SXH trong giáo viên, nhân viên, phụ huynh, học sinh, đến nay, trong trường chưa phát hiện ca SXH.

 

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi hỏi thăm sức khỏe của người dân và học sinh tiêm vắc xin tại điểm tiêm trường Tiểu học Nguyễn Trãi

 

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi kiểm tra công tác tiêm vắc xin tại trường Tiểu học Nguyễn Trãi

Riêng với công tác chuẩn bị khai giảng năm học mới, về cơ bản, các trường đủ điều kiện về cơ sở vật chất và trang thiết bị, đội ngũ giáo viên để phục vụ cho việc dạy và học trong năm học 2022-2023.

Qua kiểm tra thực tế 02 địa điểm, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi đề nghị TP.Thủ Dầu Một phối hợp với ngành Y tế, Giáo dục và Đào tạo đẩy nhanh tiến độ tiêm vắc xin ngừa Covid-19 cho các đối tượng, nhất là học sinh. Tiếp tục tuyên truyền về lợi ích của việc tiêm vắc xin và diễn biến phức tạp, khó lường của dịch bệnh Covid-19; bố trí các điểm tiêm chủng tập trung, lưu động một cách khoa học, an toàn, hiệu quả, linh hoạt, đảm bảo hoàn thành việc tiêm vắc xin mũi 3 cho học sinh trước ngày khai giảng năm học mới.

Đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng trong công tác chuẩn bị khai giảng năm học mới của các trường; sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền thành phố, Bí thư Tỉnh ủy đề nghị Ban Giám hiệu các trường chủ động rà soát lại các trang thiết bị để phục vụ công tác dạy và học; rà soát lại số học sinh của từng cấp, thực hiện các biện pháp đồng bộ nhằm nâng cao chất lượng giáo dục thực chất, xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh và chuẩn bị tốt các điều kiện để bước vào năm học mới 2022-2023. Thành phố Thủ Dầu Một xem xét công tác quy hoạch đất đai thuộc lĩnh vực Giáo dục để nghiên cứu tham mưu, đề xuất xây dựng các cụm trường vào một khu vực để tiện cho việc bố trí không gian học tập, vui chơi giải trí của học sinh trên địa bàn thành phố.

 

 

 

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi kiểm tra công tác tiêm vắc xin tại trường Tiểu học Lê Hồng Phong

 

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi kiểm tra công tác chuẩn bị năm học mới tại trường Tiểu học Lê Hồng Phong

 

Lãnh đạo tỉnh chụp hình lưu niệm với cán bộ, giáo viên trường Tiểu học Lê Hồng Phong

 

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi kiểm tra công tác tiêm vắc xin tại trường Tiểu học Nguyễn Trãi

 

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi tặng quà của Tỉnh ủy cho đội ngũ y, bác sĩ

 


Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi kiểm tra công tác chuẩn bị năm học mới tại trường Tiểu học Nguyễn Trãi

Lượt người xem:  Views:   905
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện