Tin tức sự kiện
Thứ 4, Ngày 27/07/2022, 18:00
Tuyển dụng 1.230 viên chức sự nghiệp y tế và sự nghiệp khác
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
27/07/2022 | Yến Nhi

TTĐT - ​Sở Nội vụ thông báo xét tuyển viên chức sự nghiệp y tế và sự nghiệp khác năm 2022.​

Theo đó, người có quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam, đủ 18 tuổi trở lên, không phân biệt dân tộc, nam nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo được đăng ký dự tuyển viên chức; có đơn đăng ký dự tuyển, lý lịch rõ ràng; có văn bằng, chứng chỉ đào tạo, chứng chỉ hành nghề hoặc có năng khiếu, kỹ năng phù hợp với vị trí việc làm; có đủ sức khỏe để thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ; đáp ứng các điều kiện khác theo yêu cầu của vị trí việc làm do đơn vị sự nghiệp công lập xác định nhưng không được trái với quy định của pháp luật.

Nhu cầu tuyển dụng: Sự nghiệp y tế 804 chỉ tiêu; sự nghiệp khác 426 chỉ tiêu.

Hồ sơ đăng ký dự tuyển bao gồm: Phiếu đăng ký dự tuyển viên chức (theo mẫu); sơ yếu lý lịch (theo mẫu); bản sao giấy khai sinh; bản sao Hộ khẩu thường trú; bản sao các văn bằng, chứng chỉ và kết quả học tập theo yêu cầu của vị trí dự tuyển (nộp bản sao có chứng thực và người dự tuyển phải mang bản chính để đối chiếu khi nộp hồ sơ); giấy xác nhận quá trình công tác (theo mẫu), áp dụng đối với các vị trí việc làm có yêu cầu kinh nghiệm công tác; giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp trong thời hạn 30 ngày, tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển; giấy chứng nhận thuộc đối tượng ưu tiên trong tuyển dụng viên chức (nếu có) được cơ quan có thẩm quyền chứng thực. Mỗi thí sinh chỉ được đăng ký 01 bộ hồ sơ vào 01 vị trí việc làm.

Xét tuyển viên chức được thực hiện theo 02 vòng. Vòng 1: Kiểm tra điều kiện, tiêu chuẩn của người dự tuyển đăng ký tại Phiếu đăng ký dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm, nếu đáp ứng đủ thì người dự tuyển được tham dự vòng 2; vòng 2: Phỏng vấn để kiểm tra kiến thức, kỹ năng hoạt động nghề nghiệp người dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển.

Điểm phỏng vấn được tính dựa trên thang điểm 100. Thời gian phỏng vấn của một thí sinh tối đa là 30 phút; không thực hiện việc phúc khảo đối với kết quả phỏng vấn.

Người trúng tuyển trong kỳ xét tuyển viên chức phải có đủ các điều kiện sau: Có kết quả điểm phỏng vấn vòng 2 đạt từ 50 điểm trở lên; có số điểm phỏng vấn vòng 2 cộng với điểm ưu tiên cao hơn lấy theo thứ tự từ cao xuống thấp trong chỉ tiêu được tuyển dụng của từng vị trí việc làm. Trường hợp có từ 02 người trở lên có kết quả điểm phỏng vấn vòng 2 cộng với điểm ưu tiên bằng nhau ở chỉ tiêu cuối cùng của vị trí việc làm cần tuyển thì người có kết quả điểm phỏng vấn vòng 2 cao hơn là người trúng tuyển; nếu vẫn không xác định được thì Hội đồng tuyển dụng báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh quyết định người trúng tuyển.​

Người không trúng tuyển trong kỳ xét tuyển viên chức không được bảo lưu kết quả xét tuyển cho các kỳ xét tuyển lần sau.

Địa điểm thông báo, phát hành và tiếp nhận hồ sơ đăng ký dự tuyển: Bộ phận một cửa Trung tâm Hành chính công, tháp B, Tòa nhà Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương.

Thời gian phát hành và nhận hồ sơ: Từ ngày 22/07/2022 đến hết ngày 22/08/2022. Buổi sáng: từ 08h30 đến 10h30; buổi chiều: từ 14h00 đến 16h00.

Hội đồng xét tuyển dụng sẽ thông báo cụ thể danh sách thí sinh đủ điều kiện tham gia Vòng 2, thời gian, địa điểm tổ chức phỏng vấn trên website Sở Nội vụ.

Tải về Thông báo 

Tải về Tuyển viên chức y tế 

Tải về Tuyển viên chức sự nghiệp khác ​​

Lượt người xem:  Views:   1431
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện