Tin tức sự kiện
Thứ 6, Ngày 17/06/2022, 16:00
Khám sức khỏe miễn phí cho người có công với cách mạng
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
17/06/2022 | Mai Xuân

TTĐT - Sáng 17-6, nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022), Sở Lao động, Thương binh và Xã hội phối hợp với Bệnh viện Đa khoa MEDIC Bình Dương tổ chức khám sức khỏe cho 1.728 người có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh.

Tham dự lễ khai mạc có ông Nguyễn Lộc Hà - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; cùng lãnh đạo các sở, ngành.
 

Toàn cảnh chương trình

 Thời gian tổ chức khám sức khỏe cho người có công bắt đầu từ ngày 15/6/2022 và kết thúc vào ngày 25/7/2022. Mỗi suất khám sức khỏe trị giá 1.240.000 đồng/người. Bên cạnh đó, bệnh viện còn hỗ trợ suất ăn sáng và quà cho đối tượng đến khám. Dự kiến kinh phí hỗ trợ từ phía Bệnh viện Đa khoa MEDIC cho đợt khám bệnh này trên 2 tỷ đồng.

 

Ông Nguyễn Lộc Hà - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa tri ân Bệnh viên Đa khoa MEDIC Bình Dương

Bà Nguyễn Ngọc Hằng - Phó Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội cho biết, đây là việc làm hết sức ý nghĩa nhằm tri ân đến tất cả các đối tượng là người có công với cách mạng, chăm lo sức khỏe, động viên tinh thần, chia sẻ phần nào những mất mát mà bản thân và gia đình người có công với cách mạng đã gánh chịu do chiến tranh để lại. Việc quan tâm chăm lo đến đời sống vật chất, tinh thần cho người có công với cách mạng còn mang ý nghĩa thiết thực, tăng thêm niềm tin của người dân vào sự lãnh đạo của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và hướng tới cuộc sống tốt đẹp hơn.

 

Bệnh viện Đa khoa MEDIC Bình Dương trao bảng tượng trưng hỗ trợ hơn 2 tỷ đồng trong đợt khám sức khỏe tổng quát cho người có công lần này

Bà Trần Ngọc Hiền - Giám đốc Bệnh viên Đa khoa MEDIC Bình Dương cho biết, nhằm biết ơn và tri ân người có công trên địa bàn, phía Bệnh viện đã mời nhiều bác sĩ có chuyên môn giỏi tại TP.Hồ Chí Minh về khám sức khỏe tổng quát lần này. Qua đợt khám tổng quát, nếu phát hiện các cô, chú có bệnh, cần phải điều trị lâu dài, phía Bệnh viện tiếp tục hỗ trợ điều trị miễn phí. Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa, do đó Bệnh viện sẽ tiếp tục thực hiện trong những năm tới.

 

Ông Nguyễn Lộc Hà (bìa phải) cùng lãnh đạo các sở, ngành tặng quà cho người có công đến khám sức khỏe


Lượt người xem:  Views:   953
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện