Tin tức sự kiện
Thứ 3, Ngày 25/01/2022, 18:00
Chi hội doanh nghiệp đầu tư Hàn Quốc (KOCHAM) Bình Dương thăm và chúc Tết lãnh đạo tỉnh
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
25/01/2022 | Đoan Trang

TTĐT - ​Sáng 25-01, tại Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, ông Võ Văn Minh – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp Đoàn lãnh đạo Chi hội doanh nghiệp đầu tư Hàn Quốc tại Bình Dương (KOCHAM Bình Dương) do ông Kim Won Sik – Chủ tịch KOCHAM Bình Dương đến thăm và chúc Tết lãnh đạo tỉnh nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Tại buổi tiếp, ông Kim Won Sik đã gửi lời chúc đến Đảng bộ, chính quyền và  nhân dân Bình Dương đón một năm mới an khang, thịnh vượng. Ông chúc mừng những thành tựu mà Bình Dương đạt được trên các lĩnh vực kinh tế, xã hội trong năm qua mặc dù tỉnh chịu sự ảnh hưởng nặng nề do dịch bệnh Covid-19. Đồng thời, cảm ơn chính quyền tỉnh luôn quan tâm và đồng hành cùng các doanh nghiệp Hàn Quốc vượt qua khó khăn; tạo điều kiện để các doanh nghiệp nhanh chóng phục hồi và khôi phục sản xuất. Ông hy vọng trong thời gian tới, dịch bệnh sẽ tiếp tục được kiểm soát tốt và tỉnh sẽ luôn quan tâm, hỗ trợ các doanh nghiệp Hàn Quốc đầu tư, mở rộng sản xuất.

KochamchucTet 3.jpg

Toàn cảnh buổi tiếp

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh cảm ơn KOCHAM đã nỗ lực cùng các doanh nghiệp Hàn Quốc gắn bó và phát triển tại Bình Dương thời gian qua. Ông đánh giá cao hiệu quả đầu tư và những đóng góp của KOCHAM, của các doanh nghiệp Hàn Quốc vào sự phát triển kinh tế - xã hội chung của tỉnh. Bên cạnh việc sản xuất kinh doanh, KOCHAM và các doanh nghiệp Hàn Quốc thường xuyên tổ chức các hoạt động từ thiện xã hội. Trong đợt cao điểm của dịch bệnh Covid-19, KOCHAM đã huy động nguồn lực để hỗ trợ sinh phẩm, trang thiết bị y tế cũng như chăm lo ổn định cuộc sống cho công nhân lao động.

KochamchucTet 4.jpg

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh tặng quà lưu niệm cho ông Kim Won Sik - Chủ tịch KOCHAM Bình Dương​

Trong thời gian tới, ông mong muốn KOCHAM tiếp tục làm cầu nối gắn kết tỉnh với các doanh nghiệp Hàn Quốc và khẳng định sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp nước ngoài đầu tư hiệu quả trên địa bàn tỉnh.

KochamchucTet 1.jpg

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Lượt người xem:  Views:   2258
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện