Tin tức sự kiện
Thứ 3, Ngày 14/12/2021, 20:00
Bình Dương: 17 tổ chức, cộng đồng, cá nhân nhận Giải thưởng Môi trường năm 2021
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
14/12/2021 | Phương Chi

TTĐT - ​Chiều 14-12, tại TP.Thủ Dầu Một, UBND tỉnh Bình Dương tổ chức Lễ trao Giải thưởng Môi trường năm 2021. 

Tham dự có ông Mai Hùng Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cùng lãnh đạo một số sở, ban, ngành tỉnh.

Giải thưởng Môi trường tỉnh Bình Dương năm 2021 được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng và thực hiện chính sách của Nhà nước về bảo vệ môi trường, đồng thời ghi nhận, tôn vinh các cá nhân và tập thể có đóng góp tích cực trong hoạt động bảo vệ môi trường theo quy định của Luật Bảo vệ môi trường. 

Lĩnh vực xét tặng Giải thưởng gồm: Quản lý nhà nước về bảo vệ môi trường; giáo dục, đào tạo, truyền thông; tham vấn, tư vấn, phản biện, giám sát thực hiện chính sách, pháp luật về bảo vệ môi trường; nghiên cứu, áp dụng tiến bộ khoa học, công nghệ trong lĩnh vực bảo vệ môi trường; phòng ngừa, giảm thiểu tác động xấu tới môi trường, khắc phục sự cố, xử lý ô nhiễm, phục hồi và cải thiện môi trường; bảo vệ và sử dụng hợp lý tài nguyên thiên nhiên, bảo tồn đa dạng sinh học và an toàn sinh học; thực hiện chiến lược tăng trưởng xanh, ứng phó với biến đổi khí hậu.

Đây là lần thứ 5 tỉnh Bình Dương tổ chức xét tặng giải thưởng về môi trường, trước đó giải thưởng này đã được tổ chức vào các năm 2013, 2015, 2017 và năm 2019. Giải thưởng Môi trường tỉnh Bình Dương là cơ sở để giới thiệu các cá nhân, tập thể và cộng đồng tham gia Giải thưởng môi trường Việt Nam do Bộ Tài nguyên và Môi trường tổ chức.

Tại buổi lễ, 11 tổ chức, cộng đồng và 06 cá nhân có đóng góp tích cực trong hoạt động bảo vệ môi trường được nhận Giải thưởng Môi trường tỉnh Bình Dương năm 2021. 


Phó Chủ tịch Thường trực UBND Mai Hùng Dũng tặng Bằng khen của UBND tỉnh và Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Trần Thị Kim Lan trao biểu trưng cho các tổ chức, cộng đồng có đóng góp tích cực trong hoạt động bảo vệ môi trường

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND Mai Hùng Dũng biểu dương và mong muốn các cá nhân, tổ chức và cộng đồng được vinh danh sẽ trở thành những nhân tố tiên phong, huy động ngày càng nhiều cá nhân, tổ chức tham gia vào sự nghiệp bảo vệ môi trường tỉnh nhà. Ông yêu cầu Sở Tài nguyên và Môi trường, các sở ngành liên quan và UBND các huyện, thị xã, thành phố tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến nội dung các tiêu chí đánh giá, các mô hình mới, hiệu quả hay, tiến bộ khoa học kỹ thuật trong hoạt động bảo vệ môi trường… đến các cá nhân, tổ chức và cộng đồng. Đồng thời xây dựng kế hoạch tuyên truyền vinh danh và đề xuất các lợi ích thiết thực hơn cho các đơn vị đạt giải thưởng để tăng số lượng hồ sơ đăng ký tham gia. Các sở ngành, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, các hội, đoàn thể, UBND cấp huyện tăng cường quản lý, chú ý phát hiện và đề cử các cá nhân, tổ chức, cộng đồng thực hiện tốt công tác bảo vệ môi trường để xem xét tôn vinh, khen thưởng.


 

Phó Chủ tịch Thường trực UBND Mai Hùng Dũng tặng Bằng khen của UBND tỉnh và ông Ngô Quang Sự - Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường trao biểu trưng cho các tổ chức, cộng đồng có đóng góp tích cực trong hoạt động bảo vệ môi trường


Trao Bằng khen của UBND tỉnh và Biểu trưng cho các cá nhân có đóng góp tích cực trong hoạt động bảo vệ môi trường


Lượt người xem:  Views:   853
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện