Tin tức sự kiện
Thứ 4, Ngày 01/12/2021, 17:00
31 khách hàng cài đặt app của điện lực may mắn trúng thưởng
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
01/12/2021 | Mai Xuân

TTĐT - Sáng 01-12, tại TP.Thủ Dầu Một, Công ty Điện lực Bình Dương tổ chức Lễ quay số trúng thưởng Chương trình "Cài app ngay, quà liền tay”.

Chương trình "Cài app ngay, quà liền tay” là một trong những hoạt động thiết thực để Điện lực Bình Dương tri ân khách hàng sử dụng điện và hướng đến Kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2021).

Chương trình "Cài app ngay, quà liền tay” diễn ra từ ngày 01/11/2021 đến ngày 30/11/2021 với 31 giải thưởng dành cho các khách hàng đã cài đặt và đăng nhập thành công App "CSKH EVNSPC" trên điện thoại di động. Chương trình đã thu hút được hơn 1.990 lượt khách hàng tham gia để có cơ hội nhận các giải thưởng gồm: 01 giải nhất trị giá 10 triệu đồng; 05 giải nhì, mỗi giải trị giá 5 triệu đồng; 10 giải ba, mỗi giải trị giá 2 triệu đồng và 15 giải khuyến khích, mỗi giải trị giá 1 triệu đồng.

Kết quả, khách hàng Nguyễn Thị Mão thường trú tại phường Uyên Hưng, TX.Tân Uyên đã may mắn trúng giải nhất của chương trình.

Zalo  
Quay trực tiếp kết quả giải nhất Chương trình "Cài app ngay, quà liền tay”
 
Đại biểu xác nhận kết quả quay số trúng thưởng

Ngoài Chương trình "Cài app ngay, quà liền tay” để tri ân khách hàng, Điện lực Bình Dương còn triển khai nhiều hoạt động khác như: Chương trình “EVN Thắp sáng niềm tin” thông qua việc hỗ trợ kiểm tra, sửa chữa điện kết hợp tặng quà, nhu yếu phẩm cho 150 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn; Chương trình “Công ty Điện lực Bình Dương – chắp cánh ước mơ” thông qua việc tặng thiết bị điện tử như máy tính, máy tính bảng phục vụ việc học tập trực tuyến cho 100 em học sinh nghèo hiếu học; Chương trình “Công ty Điện lực Bình Dương – đồng hành cùng thanh niên xa quê” thông qua việc hỗ trợ tặng quà nhu yếu phẩm (gạo, rau củ quả,…) kết hợp sửa chữa điện cho công nhân, người lao động, sinh viên khó khăn về kinh tế do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19 tại các khu nhà trọ mức sống thấp; Chương trình “Tuần lễ Hồng – EVN” tổ chức cho cán bộ công nhân viên của Công ty Điện lực Bình Dương tham gia hiến máu nhân đạo.

Hiện tại, Công ty Điện lực Bình Dương đang cung ứng điện đến hơn 540.000 khách hàng (hàng năm tăng thêm gần 30.000 khách hàng). Tốc độ tăng trưởng sản lượng điện tiêu thụ hàng năm bình quân trên 10%. Riêng năm 2021, mặc dù bị ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19, tuy nhiên dự kiến sản lượng điện tiêu thụ đạt gần 14 tỷ kWh điện. Bên cạnh việc đảm bảo cung ứng điện, Công ty Điện lực Bình Dương cũng rấtquan tâm và không ngừng cải tiến các dịch vụ để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. Cụ thể, tiếp tục hoàn thiện Tổng đài CSKH 19009000 và 19001006 (Tổng đài hoạt động 24/7) và Website CSKH (cskh.evnspc.vn) cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến; triển khai các ứng dụng trên điện thoại di động (App CSKH, Zalo) hỗ trợ khách hàng đăng ký và nhận các thông tin về tiền điện, giá điện, lịch mất điện… hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt trong bối cảnh, đại dịch Covid-19 bùng phát, các kênh giao dịch điện tử - trực tuyến đã trở thành hình thức giao dịch thuận lợi cho người dân và doanh nghiệp.

Kết quả giải thưởng Chương trình "Cài app ngay, quà liền tay”:

Zalo
 
Zalo
 
Zalo
 
Zalo
 
Zalo
 
Lượt người xem:  Views:   2749
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện