Tin tức sự kiện
Thứ 3, Ngày 16/11/2021, 21:00
Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh tiếp Tổng Lãnh sự Nhật Bản
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
16/11/2021 | Đoan Trang

TTĐT - ​Chiều 16-11, tại Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, ông Võ Văn Minh - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với Đoàn Lãnh sự quán Nhật Bản tại TP. Hồ Chí Minh do Ngài Watanabe Nobuhiro - Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại TP.Hồ Chí Minh làm Trưởng Đoàn.

Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh đã thông tin sơ lược về công tác phòng, chống, kiểm soát dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh cũng như kế hoạch phục hồi kinh tế sau đại dịch. Ông cho biết, đến nay, toàn tỉnh đã có 98% doanh nghiệp hoạt động trở lại; các doanh nghiệp đã từng bước thích ứng và ổn đị​nh sản xuất. Hiện các doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư tại Bình Dương với số vốn cao và quy mô dự án lớn; tham gia vào một số công trình giao thông, đô thị quan trọng trên địa bàn tỉnh. Trong suốt thời gian qua, đặc biệt là thời điểm bị ảnh hưởng nặng bởi dịch Covid-19, chính quyền tỉnh luôn đối thoại, hỗ trợ doanh nghiệp Nhật Bản hoạt động sản xuất an toàn. Ông mong muốn Ngài Watanabe Nobuhiro sẽ tiếp tục quan tâm và giới thiệu để các doanh nghiệp Nhật Bản chọn Bình Dương là điểm đến đầu tư, đặc biệt là lĩnh vực ứng dụng công nghệ cao, ít sử dụng lao động.

TLSNB 1.jpg

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh tiếp Ngài Watanabe Nobuhiro - Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại TP.Hồ Chí Minh

Ngài Watanabe Nobuhiro trân trọng nỗ lực và quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19 của chính quyền, nhân dân tỉnh Bình Dương trong thời gian qua và bày tỏ niềm phấn khởi khi Bình Dương dần quay trở lại nhịp sống bình thường; tiếp tục phục hồi và phát triển kinh tế-xã hội. Ngài cảm ơn chính quyền tỉnh vẫn luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến cộng đồng doanh nghiệp Nhật Bản. Đặc biệt, đã tổ chức tiêm vắc xin kịp thời và an toàn cho công dân Nhật Bản tại Bình Dương cũng như người lao động tại các doanh nghiệp Nhật Bản.

TLSNB 2.jpg

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh tặng quà lưu niệm cho Ngài Watanabe Nobuhiro

Đứng trước sự ảnh hưởng nghiêm trọng từ đại dịch Covid-19, với tình hữu nghị sâu sắc, lâu đời từ hai quốc gia Việt Nam – Nhật Bản, Chính phủ Nhật Bản đã tích cực hỗ trợ hơn 04 triệu liều vắc xin cùng các vật tư y tế để cùng Việt Nam chiến thắng đại dịch. Ngài tin tưởng rằng, mối quan hệ đối tác chiến lược sâu rộng và toàn diện giữa hai quốc gia Việt Nam-Nhật Bản sẽ ngày càng khăng khít hơn nữa.

Trong thời gian tới, Ngài mong muốn tỉnh Bình Dương sẽ tiếp tục quan tâm, lắng nghe nguyện vọng và cùng tháo gỡ khó khăn với các nhà đầu tư Nhật Bản; đồng thời tăng cường thêm các hoạt động giao lưu văn hoá, nghệ thuật, thể thao giữa các địa phương.

Lượt người xem:  Views:   926
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện