Tin tức sự kiện
Thứ 3, Ngày 26/10/2021, 20:00
Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup hỗ trợ trẻ em tỉnh Bình Dương có người thân mất vì Covid-19
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
26/10/2021 | Mai Xuân - Quốc Chiến

TTĐT - ​Sáng 26-10, tại TP.Thủ Dầu Một, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh phối hợp với Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup tổ chức trao hỗ trợ cho trẻ em tỉnh Bình Dương có người thân mất vì Covid-19.

Tham dự có ông Nguyễn Văn Lộc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; bà Trương Thanh Nga - Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh; đại diện Quỹ Thiện Tâm.

Tại buổi lễ, đại diện Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup đã trao số tiền bảo trợ 700.000 đồng đến 1 triệu đồng/tháng tùy từng hoàn cảnh cho 81 trẻ em mồ côi cha hoặc mẹ, mồ côi cả cha lẫn mẹ do Covid-19 tại các địa phương trên địa bàn tỉnh. 

​​

Bà Phùng Thị Mỹ Lệ - Đại diện Quỹ Thiện Tâm​ trao bảng tượng trưng số tiền hỗ trợ trẻ em có người thân bị mất do Covid-19 cho lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh



Đại diện Quỹ Thiện Tâm trao hỗ trợ cho các trẻ em có người thân bị mất do Covid-19

Bà Phùng Thị Mỹ Lệ - Đại diện Quỹ Thiện Tâm cho biết: "Qua khảo sát ở các địa phương trên địa bàn tỉnh Bình Dương, Quỹ Thiện tâm đã quyết định hỗ trợ 81 trẻ em trong thời gian 15 tháng kể từ tháng 10/2021 với tổng số tiền hỗ trợ hơn 650 triệu đồng. Sau khi hết thời gian hỗ trợ, Quỹ sẽ tiếp tục xem xét để hỗ trợ cho các cháu nhằm chia sẻ một phần nào đó sự mất mát của các bé, giúp các bé vượt qua khó khăn do đại dịch".


Ông Nguyễn Văn Lộc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh​ phát biểu tại buổi lễ


Ông Nguyễn Văn Lộc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tri ân Quỹ Thiện Tâm

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Văn Lộc cảm ơn các doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh đã đồng hành cùng chính quyền tỉnh Bình Dương hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh Covid-19 trong suốt thời gian qua. Đặc biệt, sự hỗ trợ của Quỹ Thiện Tâm là niềm động viên rất lớn đối với trẻ em bị mất người thân do Covid-19. Thời gian qua, Bình Dương đã thực hiện rất nhiều chương trình, chính sách an sinh xã hội nhằm hỗ trợ các đối tượng khó khăn do dịch bệnh Covid-19, trong đó có các chương trình hỗ trợ trẻ em có người thân mất do Covid-19. Ông mong muốn, trong thời gian tới, tỉnh tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm của các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp cùng chung tay với chính quyền tỉnh chăm lo tốt hơn nữa đời sống của những người gặp khó khăn do Covid-19. 

Lượt người xem:  Views:   1241
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện