Tin tức sự kiện
Thứ 5, Ngày 30/09/2021, 17:00
Gặp mặt và chia tay các Đoàn công tác hỗ trợ tỉnh Bình Dương phòng, chống dịch
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
30/09/2021 | Hồ Văn

TTĐT - ​Sáng 30-9, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh đã tổ chức buổi gặp mặt và chia tay Đoàn cán bộ, viên chức y tế tỉnh Bắc Ninh. Tham dự buổi gặp mặt có bà Trần Thị Hồng Hạnh - Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và lãnh đạo một số sở, ngành.

Đoàn cán bộ, viên chức y tế tỉnh Bắc Ninh gồm 26 thành viên tham gia hỗ trợ tỉnh Bình Dương chống dịch từ ngày 24/7. Qua hơn 2 tháng hỗ trợ tỉnh Bình Dương trong công tác điều trị F0 tại các bệnh viện dã chiến, đoàn đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ., Thay mặt Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh, bà Trần Thị Hồng Hạnh đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các thành viên trong đoàn công tác. Sự chi viện, hỗ trợ của Đoàn cán bộ, viên chức y tế tỉnh Bắc Ninh trong những ngày qua đã góp sức, hỗ trợ Bình Dương ngăn chặn và đẩy lùi dịch bệnh Covid-19. 

HANH 1.jpg 

Lãnh đạo tỉnh tuyên dương 26 thành viên Đoàn cán bộ, viên chức y tế tỉnh Bắc Ninh

Nhân dịp này, UBND tỉnh đã tặng Bằng khen cho 03 cá nhân có thành tích xuất sắc trong quá trình hỗ trợ Bình Dương phòng, chống dịch và tặng quà tri ân cho tất cả thành viên trong đoàn công tác. 

Trước đó, chiều 29-9, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh cũng đã tổ chức buổi gặp mặt và chia tay với 6 đoàn công tác hỗ trợ tỉnh Bình Dương phòng, chống dịch. Tham dự buổi gặp mặt có ông Nguyễn Văn Lộc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; bà Trương Thị Bích Hạnh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy , Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và lãnh đạo một số sở, ngành.

Đoàn công tác Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương gồm 209 thành viên, Đoàn công tác tỉnh Nghệ An gồm 60 thành viên, Đoàn công tác tỉnh Phú Thọ gồm 52 thành viên, Đoàn công tác tỉnh Thanh Hóa gồm 36 thành viên, Đoàn công tác tỉnh Quảng Trị gồm 33 thành viên, Đoàn công tác Bệnh viên Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City gồm 12 thành viên đã đến hỗ trợ Bình Dương phòng, chống dịch trong suốt hơn 2 tháng qua. Lực lượng y, bác sĩ tình nguyện của các đoàn công tác  đã xung phong vào tâm dịch hỗ trợ cho ngành y tế tỉnh Bình Dương điều trị bệnh nhân tại các bệnh viện dã chiến, xét nghiệm sàng lọc cộng đồng…

CHIATAY2.jpg

Ông Nguyễn Văn Lộc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tặng Bằng khen của UBND tỉnh các cá nhân xuất sắc trong quá trình hỗ trợ Bình Dương phòng, chống dịch

Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Dương, ông Nguyễn Văn Lộc đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến 6 đoàn công tác. Cuộc chiến chống đại dịch ở Bình Dương là rất cam go, nhất là công tác điều trị. Trong lúc khó khăn, Bình Dương đã nhận được sự chi viện nguồn nhân lực y tế từ các tỉnh, thành bạn. Vượt qua những khó khăn, nguy hiểm, các y, bác sĩ đến từ các tỉnh, thành bạn đã phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện với mong muốn giúp Bình Dương sớm kiềm chế và đẩy lùi dịch bệnh. Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh luôn trân trọng sự giúp đỡ đầy nghĩa tình này. 

CHIATAY 3.jpg

Bà Trương Thị Bích Hạnh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng Bằng khen của UBND tỉnh các cá nhân xuất sắc trong quá trình hỗ trợ Bình Dương phòng, chống dịch.

Nhân dịp này, UBND tỉnh đã tặng Bằng khen cho các tập thể, cá nhân của 6 đoàn công tác có thành tích xuất sắc trong quá trình hỗ trợ Bình Dương phòng, chống dịch và tặng quà tri ân tới tất cả 416 thành viên của các đoàn công tác.  

CHIATAY4.jpg


CHIATAY5.jpg

Lãnh đạo tỉnh tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể, cá nhân xuất sắc trong quá trình hỗ trợ Bình Dương phòng, chống dịch​

Lượt người xem:  Views:   1246
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện