Tin tức sự kiện
Thứ 5, Ngày 29/07/2021, 17:00
Lãnh đạo tỉnh thăm và chúc mừng ngành Giáo dục và Đào tạo đạt thành tích cao trong năm học 2020-2021
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
29/07/2021 | Mai Xuân

TTĐT - Sáng 29-7, tại TP.Thủ Dầu Một, Đoàn lãnh đạo tỉnh gồm ông Nguyễn Hoàng Thao - Phó Bí thư Tỉnh ủy và ông Nguyễn Lộc Hà - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, chúc mừng ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Dương vì những thành tích đạt được trong năm học 2020-2021.

Tại buổi tiếp, bà Nguyễn Thị Nhật Hằng - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh đã báo cáo sơ nét về kết quả đạt được của ngành trong năm học 2020-2021. Theo đó, trong năm học vừa qua, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh đã triển khai thực hiện các giải pháp vừa phòng, chống dịch vừa đảm bảo hoàn thành các nhiệm đề ra. Hiện tại, toàn tỉnh có 719 trường với 505.809 học sinh; toàn ngành có 20.270 cán bộ, công nhân viên, trong đó có 15.161 giáo viên. Cấp tiểu học đã triển khai dạy chương trình sách giáo khoa mới theo hướng dẫn của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Năm học 2020-2021, toàn tỉnh đạt 32 giải ở kỳ thi cấp quốc gia, tăng 14 giải so với năm học trước, trong đó có 07 giải nhì, 09 giải ba và 16 giải khuyến khích. Đặc biệt, kết quả Kỳ thi THPT quốc gia năm nay, Bình Dương xếp hạng nhất trong các tỉnh, thành với điểm trung bình các môn tốt nghiệp đạt 7,30 điểm. Điểm thi môn Sử, Địa xếp hạng nhất, môn Ngoại ngữ, Sinh, Hóa xếp hạng nhì và môn Toán, Giáo dục công dân xếp hạng ba. Kết quả này thể hiện sự cố gắng, nỗ lực của toàn ngành và các em học sinh, sự đồng lòng, hưởng ứng của phụ huynh học sinh.

 

Ông Nguyễn Hoàng Thao (bìa phải) - Phó Bí thư Tỉnh ủy và ông Nguyễn Lộc Hà (bìa trái) - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa và quà chúc mừng ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh

Để phát huy những kết quả đạt được trong thời gian tới, bà Nguyễn Thị Nhật Hằng mong muốn lãnh đạo tỉnh tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện cho ngành đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị đáp ứng nhu cầu dạy và học.

 

Ông Nguyễn Lộc Hà - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu chúc mừng ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh

Phát biểu chúc mừng những kết quả đạt được của toàn ngành Giáo dục và Đào tạo trong thời gian qua, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Lộc Hà đề nghị lãnh đạo và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh tiếp tục phấn đấu duy trì những thành tích đạt được; có phương án tổ chức dạy và học phù hợp và đạt hiệu quả, chất lượng trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp.  

Lượt người xem:  Views:   1827
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện