Tin tức sự kiện
Thứ 6, Ngày 11/06/2021, 22:00
Chương trình học bổng năm 2021 của trường Đại học Quốc tế Miền Đông
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
11/06/2021 | Đoan Trang

TTĐ​T - ​Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU) thông báo về chương trình học bổng năm 2021.

Theo đó, tất cả thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2021 trên toàn quốc có đủ điều kiện xét học bổng đều có quyền ứng tuyển vào một trong các học bổng sau:

​​

STTHọc bổngĐối tượng nhận học bổngGhi chú
1Học bổng 10 triệu

Thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2021 có điểm trung bình chung tất cả các môn cả năm lớp 12 từ 8.0 trở lên, trúng tuyển vào EIU kỳ tuyển sinh năm 2021.

Thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2021 trúng tuyển vào EIU kỳ tuyển sinh 2021 và đạt các thành tích thể thao, cụ thể như sau: Là thành viên đội tuyển quốc gia được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch xác nhận đã hoàn thành nhiệm vụ tham gia thi đấu trong các giải quốc tế chính thức; đoạt huy chương vàng các giải vô địch hạng nhất quốc gia tổ chức một lần trong năm và thí sinh được Ủy ban Thể dục Thể thao có quyết định công nhận là kiện tướng quốc gia; đoạt huy chương bạc, huy chương đồng các giải vô địch hạng nhất quốc gia tổ chức 1 lần trong năm và thí sinh được Ủy ban Thể dục Thể thao có quyết định công nhận là vận động viên cấp 1 quốc gia.

 ​
2Học bổng 20 triệuThí sinh tốt nghiệp THPT năm 2021 trúng tuyển vào EIU kỳ tuyển sinh 2021 thuộc các đối tượng sau: Đạt thành tích trong các cuộc thi học sinh giỏi quốc gia, quốc tế, và có môn thi học sinh giỏi quốc gia, quốc tế nằm trong các môn thuộc các tổ hợp xét tuyển của trường; đạt giải trong cuộc thi khoa học kỹ thuật quốc gia, quốc tế, và có đề tài dự thi thuộc các lĩnh vực liên quan đến các ngành đào tạo của trường; đạt giải nhất, nhì, ba trong kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh, thành phố và có môn thi học sinh giỏi cấp tỉnh, thành phố nằm trong các môn thuộc các tổ hợp xét tuyển của trường; có tổng điểm 03 môn của Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 thuộc một trong các tổ hợp xét tuyển của trường đạt từ 24 điểm trở lên (tính các loại điểm ưu tiên). 
3​

Học bổng toàn phần dành cho khối ngành Kỹ thuật và Công nghệ thông tin: 122,5 triệu đồng

 

Thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2021 trúng tuyển vào khối ngành Kỹ thuật và Công nghệ thông tin của EIU kỳ tuyển sinh 2021 thuộc các đối tượng sau: Đạt thành tích trong các cuộc thi học sinh giỏi quốc gia, quốc tế, và có môn thi học sinh giỏi quốc gia, quốc tế nằm trong các môn thuộc các tổ hợp xét tuyển của trường; đạt giải trong cuộc thi khoa học kỹ thuật quốc gia, quốc tế, và có đề tài dự thi thuộc các lĩnh vực liên quan đến các ngành đào tạo của trường; đạt giải nhất, nhì, ba kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, thành phố và có môn thi học sinh giỏi cấp tỉnh, thành phố nằm trong các môn thuộc các tổ hợp xét tuyển của trường; có tổng điểm 03 môn của Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 thuộc một trong các tổ hợp xét tuyển của trường đạt từ 24 điểm trở lên (tính các loại điểm ưu tiên); xét tuyển bằng phương thức xét tuyển học bạ, tốt nghiệp THPT năm 2021, kết quả học tập lớp 12 đạt loại giỏi, hạnh kiểm tốt, điểm trung bình môn toán cả năm lớp 12 đạt từ 8.0 trở lên.

 

Học bổng bao gồm học bổng chuyên môn (HB1) trị giá 80 triệu đồng và học bổng tiếng Anh (HB2) trị giá 42,5 triệu đồng cho khoản học phí 1.000 giờ tiếng Anh với giảng viên bản ngữ tại trường. 

Học bổng toàn phần gồm HB1 cộng HB2, được kéo dài, nhưng phải thỏa các điều kiện duy trì học bổng, đến hết khóa học dài 05 năm, tính từ khi nhập học.

 

 

Các học bổng sẽ được trao cho sinh viên dưới dạng voucher để sử dụng trong việc thanh toán học phí tại bất cứ thời điểm nào trong quá trình học tại EIU.

Riêng Học bổng toàn phần dành cho khối ngành Kỹ thuật và Công nghệ thông tin, cần có các điều kiện để duy trì học bổng: Sinh viên cam kết không xin chuyển ra khỏi khối ngành Kỹ thuật hoặc Công nghệ thông tin.

Trong năm học thứ nhất và thứ 2, sinh viên phải học đủ số tín chỉ theo chương trình đào tạo và lộ trình tiếng Anh do trường quy định, và phải đạt điểm trung bình chung tích lũy (GPA) sau mỗi học kỳ tối thiểu 3.2/4; nếu học kỳ nào sinh viên không đạt được điều kiện trên thì học bổng bị dừng vào học kỳ tiếp theo ngay sau đó.

Sau 2 năm học tại trường tính từ khi nhập học, sinh viên phải thi đạt tối thiểu chứng chỉ tiếng Anh quốc tế IELTS 6.0. Nếu không đạt yêu cầu này thì học bổng bị dừng từ năm học thứ 3. Kể từ năm học thứ 3, trong mỗi học kỳ nếu sinh viên không học đủ số tín chỉ theo chương trình của trường quy định, hoặc không đạt GPA tối thiểu 3.2/4, hoặc không có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế IELTS 6.0 thì học bổng bị dừng từ học kỳ đó.

Nếu một sinh viên đã bị dừng học bổng, nhưng sau một học kỳ bất kỳ đạt điểm trung bình chung tích lũy tối thiểu 3.2/4 và nộp chứng chỉ tiếng Anh quốc tế IELTS 6.0 thì đương nhiên được tái cấp học bổng cho học kỳ kế tiếp.

Lượt người xem:  Views:   1417
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện