Tin tức sự kiện
Thứ 3, Ngày 27/04/2021, 20:00
Becamex IDC đứng đầu danh sách doanh nghiệp bất động sản công nghiệp uy tín nhất
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
27/04/2021 | Mai Xuân

TTĐT - Chiều 27- 4, tại Hà Nội, Báo  Vietnamnet phối hợp cùng Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) và các đối tác truyền thông tổ chức Lễ tôn vinh Top 10 công ty bất động sản công nghiệp uy tín nhất năm 2021.

Theo đó, Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp – CTCP (Becamex IDC) vinh dự đứng đầu bảng xếp hạng, vị trí thứ hai thuộc về VSIP Group - thương hiệu liên doanh giữa Becamex IDC và Sembcorp (Singapore).

Top 10 công ty bất động sản công nghiệp uy tín nhất được Vietnam Report và các đối tác truyền thông đánh giá, xếp hạng dựa trên 3 tiêu chí quan trọng gồm: Năng lực tài chính thể  hiện trên báo cáo tài chính năm gần nhất; uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding - mã hóa các bài viết về doanh nghiệp trên các kênh truyền thông có sức ảnh hưởng cao; khảo sát các đối tượng liên quan được thực hiện trong tháng 02 và 3/2021.

 

Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Phan Tâm (bìa trái) và ông Vũ Đăng Vinh – Tổng Giám đốc Vietnam Report (bìa phải) trao Cúp và Giấy chứng nhận cho Phó Tổng Giám đốc Becamex IDC Nguyễn Văn Thanh Huy

Kết quả trên là sự nỗ lực không ngừng của Becamex IDC trong bối cảnh thị trường bất động sản công nghiệp năm 2020 gặp nhiều khó khăn, đầy biến động do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19; minh chứng cho quá trình liên tục đổi mới, sáng tạo để kiến tạo nên những giá trị thịnh vượng và bền vững của Becamex IDC. Qua đó khẳng định những đóng góp to lớn mà đơn vị này đã, đang và sẽ góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, khu vực và cả nước.

Với bề dày hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển hạ tầng công nghiệp và đô thị, giá trị cốt lõi làm nên uy tín thương hiệu Becamex IDC là chiến lược phát triển khu công nghiệp gắn liền với khu đô thị, thương mại dịch vụ, nhà ở xã hội, khu tái định cư, bao quanh là hệ sinh thái giao thông, y tế, giáo dục chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của mọi tầng lớp xã hội. Đây là mô hình phát triển hệ sinh thái toàn diện phục vụ cho việc phát triển các khu công nghiệp, là điểm khác biệt, tạo ra giá trị gia tăng  tốt nhất cho nhà đầu tư và người dân toàn khu vực.

 

Một góc Khu công nghiệp VSIP II do Becamex IDC và Sembcorp đầu tư xây dựng

Bên cạnh thành công trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, Becamex IDC còn đóng góp hàng trăm tỷ đồng vào các hoạt động an sinh xã hội, giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn, đồng bào các tỉnh bị thiệt hại do thiên tai, chăm lo sức khỏe các Bà mẹ Việt Nam anh hùng, xây dựng nhà tình nghĩa, tình thương, nhà ở xã hội cho công nhân; hỗ trợ, chia sẻ khó khăn cùng nhà đầu tư, người lao động thông qua chính sách miễn giảm phí quản lý, phí thuê nhà trọ dành cho công nhân tại các khu công nghiệp gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

Lượt người xem:  Views:   3036
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện