Tin tức sự kiện
Thứ 6, Ngày 27/11/2020, 20:00
Khai mạc Liên hoan Ẩm thực tỉnh Bình Dương lần thứ III, năm 2020
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
27/11/2020 | Mai Xuân

TTĐT - ​Tối 27-11, tại Sân vận động Bình Dương (TP.Thủ Dầu Một), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh đã tổ chức Khai mạc Liên hoan Ẩm thực tỉnh Bình Dương lần thứ III, năm 2020.

Tham dự có ông Nguyễn Khoa Hải – Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và các Phó Giám đốc; bà Nguyễn Thu Cúc - Quyền Chủ tịch UBND TP.Thủ Dầu Một; bà Nguyễn Ngọc Hằng – Phó Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh; đại diện Hiệp hội Du lịch tỉnh Bình Dương, các doanh nghiệp kinh doanh ẩm thực trên địa bàn tỉnh và đông đảo người dân, du khách.


Ông Nguyễn Thanh Phong – Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh phát biểu khai mạc Liên hoan​ 

Phát biểu khai mạc buổi lễ, ông Nguyễn Thanh Phong - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh cho biết, Liên hoan Ẩm thực tỉnh Bình Dương lần thứ III, năm 2020 là dịp để ngành Du lịch Bình Dương giới thiệu một sản phẩm du lịch mới, mang nét văn hóa đa dạng, độc đáo của ẩm thực Bình Dương; đồng thời tạo không gian văn hóa, lễ hội, không gian vui chơi, giải trí cho người dân và du khách gần xa. Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh trong lĩnh vực du lịch, ẩm thực; sản phẩm thủ công mỹ nghệ gặp gỡ, giao lưu giới thiệu hình ảnh, sản phẩm du lịch, qua đó góp phần quảng bá giới thiệu các sản phẩm du lịch Bình Dương đến với du khách. Ngoài ra, Liên hoan năm nay còn được giao lưu ẩm thực và kết nối với các đơn vị đến từ Đồng Nai, Tây Ninh, TP.Hồ Chí Minh… hứa hẹn sẽ mang đến những món ngon đặc sắc của vùng đất Nam bộ dành cho du khách.




Ban Tổ chức tri ân các đơn vị tham gia Liên hoan

Liên hoan diễn ra trong 03 ngày, từ ngày 27-29/11/2020 với quy mô 40 gian hàng giới thiệu hơn 100 món ăn và sản phẩm thủ công đặc sắc của Bình Dương và vùng Nam bộ. Người dân, du khách sẽ có dịp hòa mình và tham gia vào các hoạt động phong phú như: Thưởng thức các món ăn ngon tại các gian hàng ẩm thực; tham quan tìm hiểu và mua sắm tại các gian hàng giới thiệu, bán sản phẩm làng nghề truyền thống của địa phương; được tư vấn giới thiệu các tour, tuyến du lịch và các chương trình tour khuyến mãi tại các gian hàng của các công ty lữ hành; tham gia các chương trình biểu diễn nghệ thuật đường phố... 






Người dân, du khách thưởng thức các món ăn và tham quan các gian hàng​



Người dân và du khách tham quan gian hàng trưng bày sản phẩm làng nghề truyền thống của địa phương​


Công ty TNHH Việt Hưng Travel Việt Nam giới thiệu các tour du lịch trên địa bàn tỉnh Bình Dương​

Lượt người xem:  Views:   3319
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện