Tin tức sự kiện
Thứ 5, Ngày 10/09/2020, 11:00
Tetra Pak tiếp tục giữ vững cam kết “Bảo vệ chất lượng tốt”
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
10/09/2020 | Phương Chi

TTĐT - ​Trong bối cảnh đối mặt nhiều thách thức từ đại dịch Covid-19, Tetra Pak tiếp tục giữ vững cam kết "Bảo vệ chất lượng tốt" thông qua ba trụ cột chính: Bảo vệ an toàn thực phẩm, Bảo vệ con người và Bảo vệ tương lai với nhiều thành quả nổi bật trong năm 2019. Đây là thông tin tại Báo cáo bền vững năm 2020 của Công ty Tetra Pak (Thụy Điển) vừa được công bố.

​Cụ thể, an toàn thực phẩm và đảm bảo nguồn cung thực phẩm luôn được Tetra Pak coi là nhiệm vụ trọng tâm, kể cả trong đại dịch. Tetra Pak đã đạt được nhiều kết quả đáng chú ý trong bảo vệ thực phẩm như: Tiếp tục triển khai chương trình Sữa học đường, đem lại nguồn thực phẩm giàu dinh dưỡng cho hơn 68 triệu trẻ em tại 56 quốc gia...

Bên cạnh đó, Tetra Pak tiếp tục đóng góp cho sự phát triển bền vững của trái đất thông qua nhiều giải pháp ít phát thải khí carbon nhằm thúc đẩy nền kinh tế tuần hoàn và đảm bảo sự bền vững cho toàn chuỗi cung từ khâu nguyên liệu đầu vào cho đến quá trình sản xuất và cuối vòng đời của sản phẩm.

Với quan điểm con người là tài sản quý, Tetra Pak liên tục triển khai nhiều hoạt động phát triển nguồn nhân lực nhằm thực hiện tốt chiến lược đến năm 2030 của hãng. Cụ thể, tăng 14% tỷ lệ nữ lãnh đạo cấp cao so với năm 2018, giảm 8% thời gian hao phí do các tai nạn tại các cơ sở sản xuất, tăng 29% tỷ lệ lao động nữ thuê ngoài cùng các chương trình xây dựng lực lượng lao động đa dạng nhưng cùng chung văn hóa, đặc biệt là đảm bảo an toàn cho trên 25.500 nhân viên Công ty trong đại dịch.


Nhà máy Tetra Pak tại Bình Dương

Hướng tới việc giảm thiểu tác động biến đổi khí hậu, tháng 6/2020, Tetra Pak đã công bố cam kết không phát thải khí nhà kính từ các hoạt động của mình vào năm 2030 và cho toàn chuỗi cung của Công ty vào năm 2050. Đồng thời, Công ty cũng dự kiến thử nghiệm vỏ hộp giấy tiệt trùng aseptic được sản xuất hoàn toàn từ nguyên liệu có thể tái chế vào năm 2022.

Tetra Pak có nhà máy sản xuất vỏ hộp giấy tiệt trùng tại Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore II-A (thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) được trao chứng chỉ LEED Vàng phiên bản 4 - chứng chỉ khắt khe nhất về môi trường được công nhận trên toàn cầu. Đây là nhà máy đầu tiên tại Việt Nam và nhà máy thứ 8 tại châu Á của Tetra Pak, chuyên sản xuất hộp giấy tiệt trùng đựng đồ uống cung cấp cho thị trường nội địa và xuất khẩu sang các nước trong khu vực ASEAN, Úc và New Zealand. 


Nhà máy sản xuất vỏ hộp giấy tiệt trùng Tetra Pak tại Bình Dương được trao chứng chỉ LEED Vàng phiên bản 4

Lượt người xem:  Views:   1094
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện